Những người ủng hộ Thủ lĩnh và Nam tước Mordo làm nổi bật Bản cập nhật OTA ‘ Marvel Snap’ mới nhất – TouchArcade

Có phải đã đến lúc cần có nhiều thay đổi cân bằng hơn trong Marvel Snap (Miễn phí)? Ý tôi là, tôi đang viết cái này nên nó phải như vậy. Meta trong trò chơi này hoàn toàn hỗn loạn trong vài tháng qua, nhưng sự kết hợp của các thẻ mới và một số thay đổi về số dư trước đó đã chứng kiến ​​​​một hoặc hai bộ bài cụ thể tăng vọt lên hàng đầu. Bản cập nhật OTA mới nhất này tìm cách giải quyết một số vấn đề đó. Và bạn có thể biết điều đó có nghĩa là gì: con dơi bị giảm sức mạnh đã hết máu. Hãy kiểm tra thiệt hại.

Chắc chắn lần này có rất nhiều nerf, vì vậy trước tiên hãy xem xét các lá bài được tăng sức mạnh trước. Captain America là một lá bài có vẻ không đặc biệt phổ biến hoặc không được ưa chuộng, nhưng có lẽ điều đó vẫn chưa đủ tốt đối với một nhân vật chính như vậy? Dù thế nào đi nữa, Cap đang đánh đổi một chút Sức mạnh để có được khả năng được cải thiện nhiều. Anh ta chuyển từ Sức mạnh 3 giá 3 thành Sức mạnh 3 giá 2, với khả năng của anh ta hiện cung cấp +2 Sức mạnh cho các thẻ khác tại vị trí có khả năng Liên tục. Quy định liên tục đó có nghĩa là bạn phải nhận thức rõ hơn một chút về chính xác những lá bài mà bạn chơi với anh ta, nhưng nhìn chung đó là một cải tiến tốt đẹp cho America’s Butt.

Tiếp theo là Baron Mordo, kẻ thù không đội trời chung của Doctor Strange. Anh ta là một người khác đang nhận được sự thay đổi về khả năng để khiến anh ta mạnh hơn một chút, nhưng không giống như Captain America, các chỉ số của Mordo vẫn không thay đổi. Trước đây, khả năng On Reveal của anh ta sẽ khiến đối thủ rút một lá bài và sau đó đặt Giá của lá bài đó thành 6. Nó có một thói quen khó chịu là phản tác dụng. Giờ đây, khả năng On Reveal sẽ khiến lá bài trên cùng trong bộ bài của đối thủ của bạn có giá 6, nhưng chỉ cho đến Lượt 6. Liệu điều này có kéo Mordo ra khỏi rãnh nước mà anh ta đã mắc phải không? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

Có một số thẻ chỉ đơn giản là nhận được buff chỉ số. Grand Master sẽ chuyển từ Sức mạnh 2 giá 0 sang Sức mạnh 2 giá 2 để lôi kéo nhiều người chơi hơn phát huy khả năng thú vị của mình. Hai điểm sức mạnh thực sự là một sự thúc đẩy tốt. Thủ lĩnh, luôn là quân bài mà bạn không muốn nhìn thấy ở lượt cuối cùng của mình, đang được tăng một chút từ Sức mạnh 6 giá 2 thành Sức mạnh 6 giá 3. Bữa tối thứ hai nói rằng anh ấy đang mệt mỏi, nhưng tôi vẫn thấy anh ấy nổi lên một chút. Với một điểm sức mạnh bổ sung, có lẽ tôi sẽ gặp anh ấy nhiều hơn.

Được rồi, về phần thẻ bị đánh rơi một chút. Hầu hết những điều này đều nhằm mục đích hạn chế các bộ bài Spectrum, vốn đang hoạt động rất tốt gần đây. Vậy còn nơi nào tốt hơn để bắt đầu hơn với chính Spectrum? Cô ấy đang mất đi một điểm sức mạnh, chuyển từ Sức mạnh 6 giá 7 sang Sức mạnh 6 giá 6. Đây không phải là một mất mát lớn nhưng là điều cần cân nhắc để chắc chắn. Một trong những đối tác phạm tội chung của cô, Luke Cage, cũng đang bị ảnh hưởng bởi quyền lực của anh ta. 3-Cost 4-Power trở thành 3-Cost 3-Power. Bây giờ Power Man là ai?

Werewolf By Night đang bị ảnh hưởng nặng nề về chỉ số sức mạnh của mình, nhưng… điều này có thể không bị giảm sức mạnh nhiều như người ta tưởng. Anh ấy là 4-Cost 4-Power, và bây giờ anh ấy là 3-Cost 1-Power. Đó có vẻ là một sự sụt giảm nghiêm trọng, nhưng điểm đó đã giảm bớt chi phí của anh ta, giúp anh ta có thêm một bước ngoặt để xây dựng sức mạnh bằng khả năng của mình. Tôi có thể thấy điều này sẽ nhanh chóng đi chệch hướng, nhưng chúng ta sẽ phải xem người chơi chọn sử dụng anh ta như thế nào bây giờ.

Leech bé nhỏ tội nghiệp đang bị đòn roi, và ý tôi không phải là nhu cầu không thể cưỡng lại được để được đoàn tụ với cơ thể của nó. Anh ta vừa mới bị hạ gục từ thẻ 5 Tiền xuống thẻ 4 Tiền, và bây giờ anh ta đang hồi phục trở lại. Leech bây giờ là 5-Cost 5-Power, và theo ghi chú của Bữa tối thứ hai, có vẻ như thí nghiệm chống Annihilus tuyệt vời đã thất bại. Phần thưởng an ủi của Leech là thêm hai điểm sức mạnh, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho anh ta trừ khi Bastion tham gia.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điều tôi cho là nỗ lực mới nhất nhằm chống đỡ Annihilus một chút. Sentry gặp khó khăn trong việc hòa nhập trong thời gian dài nhất, nhưng khi Annihilus đến, anh ấy giống như đã tìm được một người bạn thân nhất. Chà, bây giờ Sentry và Void đang nhận được một sự thay đổi về chỉ số của họ, lần lượt từ 4-Cost 10-Power và 4-Cost -10-Power thành 4-Cost 8-Power và 4-Cost -8-Power. Điều này đưa Sentry ra khỏi phạm vi nổi bật của Shang-Chi, nhưng nó cũng làm xáo trộn một số tương tác tích cực của anh ta, đồng thời phủ nhận một số tác động của Void.

Đó là tất cả cho đợt điều chỉnh số dư này. Tôi có thể hiểu được Bữa tối thứ hai đang cố gắng làm gì với những thứ này, nhưng tôi không chắc chúng sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn. Bạn nghĩ sao? Bạn có sử dụng bất kỳ thẻ nào trong số này không? Bạn sẽ thử chúng hay loại bỏ chúng khỏi bộ bài của mình? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *