Nhà thiết kế trò chơi cho biết Black Ops 6 đã được chơi thử được 2 năm

Sau khi trang web teaser của “The Truth Lies” ra mắt và người hâm mộ ngay lập tức phát hiện ra logo cũng như tựa đề chính thức, Activision đã chính thức xác nhận rằng Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 đang được phát triển. Nó sẽ được tiết lộ sau Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6 trong thời gian được công bố trước đó [REDACTED] trưng bày. Mặc dù tiết lộ khá bất ngờ nhưng Black Ops 6 đã được phát triển khá lâu.

Theo nhà thiết kế trò chơi Treyarch Nicole Havin, các thông tin rò rỉ về tựa game này đã xuất hiện từ năm 2022, cũng là thời điểm quá trình thử nghiệm trò chơi bắt đầu. Gần đây cô ấy đã tweet rằng cô ấy đã “chơi thử trò chơi này trong hai năm” và rằng “tất cả các bạn vẫn chưa sẵn sàng”, có lẽ đang hé lộ một số điều bất ngờ cho tiết lộ.

Trong khi Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 chưa có ngày phát hành, có tin đồn sẽ ra mắt vào tháng 10 này. Nó được cho là sẽ tập trung vào Chiến tranh vùng Vịnh và là tựa game đầu tiên trong loạt phim có chu kỳ phát triển bốn năm. Các báo cáo cũng chỉ ra rằng nó sẽ ra mắt trên Game Pass.

Microsoft chưa chính thức công bố điều này, nhưng chủ tịch Xbox Sarah Bond đã nhắc lại rằng các tựa game Activision sẽ có sẵn vào ngày đầu tiên của dịch vụ. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *