Người chơi Wuthering Waves chứng minh phàn nàn là meta vì giờ đây chúng tôi đang có bộ chọn 5 sao ngay lập tức và nhiều lượt rút miễn phí hơn

Sóng Gió Hú Ít nhất thì đã có một khởi đầu khó khăn và nhà phát triển Kuro Games đã ở chế độ kiểm soát thiệt hại, đưa ra các bản sửa lỗi nhanh chóng và phát hành phần thưởng miễn phí cho tất cả người chơi. Thậm chí còn có thêm nhiều lời xin lỗi được đưa ra và mọi người thậm chí còn nhận được ngay một nhân vật 5 sao mà họ lựa chọn.

Được giới thiệu là một sát thủ Genshin Impact tiềm năng, Wuthering Waves là một trò chơi gacha thế giới mở đầy tham vọng với nhịp độ chiến đấu nhanh và nhiều câu đố cần giải. Tuy nhiên, tham vọng đó đã được chứng minh là hơi quá đáng để một số phần cứng có thể xử lý được, vì subreddit Wuthering Waves và các kênh truyền thông xã hội đã tràn ngập các báo cáo về lỗi, nói lắptai nạn trên PC và di động. Nó không ảnh hưởng đến tất cả mọi người, nhưng nó ảnh hưởng đến đủ người để trở thành một vấn đề.

Để đền bù cho điều này, Kuro Games đã đưa ra 10 thủy triều rực rỡ miễn phí — loại tiền tệ đặc biệt được sử dụng để lấy nhân vật — cho tất cả người chơi vào ngày 23 tháng 5. Tuy nhiên, một gói xin lỗi khác đang được tiến hành để bù đắp cho các vấn đề liên tục xảy ra trong thời gian ra mắt, và gói này thậm chí còn lớn hơn.

Vào ngày 25 tháng 5, tất cả người chơi sẽ nhận được 10 Thủy triều rạng rỡ miễn phí có thể được sử dụng để kéo các nhân vật giới hạn như Jiyan và Yinlin. Đây là những phần thưởng bổ sung cho 10 Thủy triều rạng rỡ miễn phí sẽ được gửi trong cùng ngày dưới dạng phần thưởng cột mốc đăng ký trước. Ngoài ra, mỗi người chơi sẽ được gửi một vé đặc biệt vào ngày 26 tháng 5 sẽ cho phép họ mở khóa ngay lập tức bất kỳ Bộ cộng hưởng 5 sao vĩnh viễn nào.

Mặc dù Sóng Gió Hú đã có một cặp biểu ngữ dành cho người mới tham gia đảm bảo Bộ cộng hưởng 5 sao ngẫu nhiên trong vòng 50 lần kéo và sau đó là Bộ cộng hưởng 5 sao mà bạn chọn trong vòng 80 lần kéo, vé này sẽ không yêu cầu bạn phải chi bất kỳ Astrite hoặc Tides nào. Bạn có thể thêm ngay lập tức Calcharo, Encore, Kiến Tân, Linh Dươnghoặc Verina vào danh sách của bạn miễn phí.

Ngoài việc xin lỗi cộng đồng người chơi Wuthering Waves bằng các lượt rút miễn phí, nhà phát triển cũng đã đưa ra kế hoạch cập nhật và cải tiến trò chơi trong tương lai. Các tối ưu hóa đang được thực hiện để đảm bảo trò chơi chạy mượt mà trên tất cả các máy, kể cả các thiết bị di động cấp thấp hơn. Ngoài ra, tính năng bỏ qua câu chuyện đang được mở rộng để cho phép người chơi bỏ qua nhiều đoạn hội thoại hơn nếu họ chỉ muốn bắt tay vào hành động.

Với tất cả các tính năng miễn phí được cung cấp trong Sóng Gió Hú, thật dễ dàng để xây dựng đội ngũ trong mơ của bạn để bạn có thể có thời gian dễ dàng hơn với một số nội dung cuối game khó hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhắm mục tiêu đúng Bộ cộng hưởng cho bộ chọn 5 sao miễn phí để không bỏ lỡ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *