Nên chọn vũ khí 5 sao nào cho Targeted Convene trong Sóng Gió Hú?

Biểu ngữ vũ khí tiêu chuẩn trong Sóng Gió Hú cực kỳ hào phóng vì nó không chỉ đảm bảo 100% rằng bạn sẽ nhận được vũ khí đặc trưng mà còn cho phép bạn chọn vũ khí 5 sao nào bạn muốn theo đuổi.

Tuy nhiên, đó là một lựa chọn lớn và rất nhiều người chơi không chắc chắn về bản thân. Sở hữu vũ khí 5 sao là một đầu tư lớn điều đó đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên nhẫn (hoặc tiền bạc), vì vậy việc chọn ra thứ tốt nhất là một vấn đề lớn. Nếu bạn chưa biết nhiều về những loại vũ khí 5 sao tốt nhất trong Sóng Gió Hú thì đây là bảng phân tích về từng loại vũ khí có trong Sóng Gió. Biểu ngữ triệu tập vĩnh viễn về vũ khí.

Vũ khí biểu ngữ 5 sao tốt nhất trong Sóng Gió Hú

Hiện tại có năm loại vũ khí 5 sao để bạn lựa chọn trên biểu ngữ Triệu tập Vũ khí Thường trực trong Sóng Gió Hú.

  • Ngọc lục bảo của Genesis (Thanh kiếm)
  • Dao cạo bóng (Broadblade)
  • Sương tĩnh điện (Súng lục)
  • Vực thẳm dâng trào (Găng tay)
  • Gợn sóng vũ trụ (Bộ chỉnh lưu)
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất nhiên, vũ khí tốt nhất dành cho bạn sẽ phụ thuộc vào nhân vật mà bạn có, đặc biệt là Bộ cộng hưởng 5 sao tốt nhất trong nhóm của bạn. Các Dao cạo bóng Ví dụ, Broadblade có thể tốt, nhưng về cơ bản nó vô dụng với bạn trừ khi bạn có Kỷ Yên hoặc Calcharo. Nếu bạn có nhân vật 5 sao mà bạn thích sử dụng, hãy chọn vũ khí cho họ. Mọi vũ khí 5 sao trong danh sách này đều tốt nhất trong lớp dù sao đi nữa, đối với nguyên mẫu của nó.

Lựa chọn vũ khí 5 sao tốt nhất

Tuy nhiên, nếu bạn cần thêm hướng dẫn thì một số vũ khí này là khoản đầu tư an toàn hơn những vũ khí khác. Các Ngọc lục bảo của Genesis Sword dễ dàng là thứ tốt nhất trong nhóm vì hai lý do. Đầu tiên, có một số người sử dụng Kiếm trong danh sách Sóng Gió Hú nên bạn có thể sử dụng nó với nhiều Bộ cộng hưởng. Thứ hai, nó đi kèm với chỉ số phụ Tỷ lệ chí mạng và có một kỹ năng thụ động cực kỳ hữu ích giúp tăng Năng lượng phục hồi và tăng ATK khi bạn sử dụng Kỹ năng cộng hưởng của mình. Điều này hữu ích cho mọi đơn vị trong trò chơi, vì vậy bạn không thể sai lầm với Emerald of Genesis.

Các Sương tĩnh điện Súng lục cũng là loại súng tốt nhất trong Sóng Gió Hú và nó có chỉ số Tỷ lệ Chí mạng kèm theo như Ngọc lục bảo của Genesis, nhưng vấn đề với khẩu súng lục này là không có bất kỳ bộ cộng hưởng súng lục xuất sắc nào trong Sóng Gió Hú tại thời điểm viết bài. Chỉ có ba người sử dụng Súng lục 4 sao trong Wuthering Waves 1.0, vì vậy bạn sẽ có được lợi thế tốt hơn khi sử dụng một vũ khí 5 sao khác có thể được sử dụng với Bộ cộng hưởng 5 sao ngay bây giờ. Vẫn, Sương tĩnh điện cực kỳ mạnh và bạn vẫn không thể sai nếu bạn thích lối chơi Pistol.

Vũ khí 5 sao cần tránh

Chúng tôi khuyên bạn nên tránh ba loại vũ khí 5 sao khác trừ khi bạn thực sự cần chúng cho một nhân vật nhất định vì Kiếm và Súng lục rất mạnh. Tuy nhiên, tất cả chúng đều dễ dàng là vũ khí tốt nhất cùng loại nên thực sự không có câu trả lời sai ở đây.

Dao cạo bóng dễ dàng là trò chơi hay nhất trong số tất cả các trò chơi cơ bản Broadblades bên ngoài Hội nghị thượng đỉnh Verdant đặc trưng của Jiyan và nó rất phù hợp với những nhân vật như Calcharo vì nó được hỗ trợ cho Energy Regen và Resonance Recreation DMG. Vực thẳm dâng trào là chưa từng có trong danh mục Găng tay và bạn có thể tận dụng tối đa chúng vì hai Bộ cộng hưởng 5 sao (Jianxin và Lingyang) kết hợp rất đẹp với chúng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Gợn sóng vũ trụ là một Dụng cụ chỉnh lưu thực sự chắc chắn giúp tăng DMG tấn công cơ bản và tăng Hồi phục năng lượng, khiến nó trở thành vũ khí phù hợp với tất cả mọi người và hoạt động với hầu hết các Bộ cộng hưởng.

Tuy nhiên, cuối cùng thì bạn thực sự chỉ nên chọn một vũ khí 5 sao sẽ có lợi cho nhân vật yêu thích của bạn. Ví dụ: nếu bạn thích sử dụng Encore thì chỉ cần chọn Cosmic Ripples cho cô ấy. Đừng lo lắng về meta nhiều như vậy, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều theo cách đó. Dù sao thì những vũ khí này đều tuyệt vời nên không có lựa chọn sai nào cả.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *