Monster Hunter Stories 1 Remaster Gameplay giới thiệu hình ảnh được nâng cấp

Các Câu chuyện về thợ săn quái vật các trò chơi đã tạo được một chỗ đứng vững chắc cho mình trong cộng đồng người hâm mộ dòng Capcom và chẳng bao lâu nữa, dòng spinoff sẽ có cơ hội thu hút thêm nhiều người hâm mộ mới khi bản làm lại của bản gốc Câu chuyện về thợ săn quái vật ra mắt vào tháng tới.

Trước khi phát hành, Capcom gần đây đã tổ chức một buổi phát trực tiếp, trong đó, cùng với những nội dung khác, buổi phát sóng đã giới thiệu một loạt cảnh quay lối chơi mới lành mạnh cho tựa game sắp ra mắt. Truyện Thợ săn quái vật. Bản làm lại sẽ tự hào về hình ảnh nâng cao, môi trường và mô hình nhân vật được cải thiện, và tất nhiên là lồng tiếng (không giống như trò chơi gốc), tất cả đều được hiển thị trong video, giới thiệu khoảng nửa giờ mở đầu của trò chơi. Hãy xem bên dưới (vào khoảng 1:03:10).

Câu chuyện về thợ săn quái vật sẽ có mặt trên PS4, Nintendo Switch và PC vào ngày 14 tháng 6. Cùng ngày, phần tiếp theo của nó, Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích cũng sẽ có cổng PS4.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *