Mọi điều bạn cần biết về Fortnite Chương 5: Phần 3

Một mùa mới của Fortnite hiện đã ra mắt và nó mang đến Fallout, Magneto, nhiều oxit nitơ và một số điểm nhấn kiểu Mad Max cho battle royale. Với tiêu đề “Wrecked”, Fortnite Chương 5: Phần 3 tiếp nối mùa giải theo chủ đề Các vị thần Hy Lạp của mùa trước với thẻ chiến đấu mới, vũ khí và giao diện mới, v.v.

“Một cơn bão cát dữ dội gần đây đã di chuyển qua Đảo, tạo ra một quần xã sinh vật mới ở phía nam được mệnh danh là đất hoang“, một bài đăng trên blog của Epic Games cho biết. “‘Những chiến binh vùng đất hoang’ đã kêu gọi sở hữu địa điểm này (rốt cuộc thì họ đã đi cùng với cơn bão cát). Đội ngũ này di chuyển nhanh như những chiếc xe được trang bị sẵn của họ, được chứng minh bằng những nơi họ đã thành lập.”

Chúng tôi sẽ chia nhỏ những địa điểm mới đó và nhiều địa điểm khác bên dưới.

Mọi điều bạn cần biết về Fortnite Chương 5: Phần 3 – Wrecked

Hãy bắt đầu với Battle Pass. Nó có một số nhân vật mới được tạo bởi Epic Games, được gọi là giao diện gốc trong cộng đồng Fortnite và một số giao diện hợp tác dưới dạng loạt phim Fallout hậu tận thế của Bethesda và nhân vật phản diện X-Men khét tiếng, Magneto.

Kiểm tra tất cả các giao diện trong trận chiến bên dưới:

Điểm ưa thích mới

Một trong những điểm quan tâm mới đầu tiên hoặc vị trí trên bản đồ là Giàn khoan đỏ. Đó là một nhà máy lọc Nitro được điều hành bởi The Machinist, thợ cơ khí bậc thầy của Wasteland Warriors, người cũng có mặt trong Battle Pass.

Ngoài ra ở phía nam đảo Nitrodrom. Tại đây, Ringmaster Scarr, người có mặt trong battle pass, điều hành cảnh tượng ô tô giống như rạp xiếc được gọi là Nitrodrome.

Từ Nitrodrome, bạn có thể dễ dàng tiếp cận Đầu bờ biển tàn bạo. Ở đây, Megalo Don là người phụ trách. Theo bài đăng trên blog, anh ấy là “cơ bắp bậc thầy” của Wasteland Warriors và việc đối đầu với anh ấy sẽ không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, Epic cho biết có những thay đổi khác về vị trí trên bản đồ. Ví dụ: Snooty Steppes hiện nay thảo nguyên cát.

Đi Nitro

Bên kia hòn đảo, bạn sẽ tìm thấy Giật gân NitroThùng Nitro, cả hai đều từ Redline Rig. Nitro Splash là phiên bản di động của hộp đựng Nitro, bạn có thể ném xuống để truyền Nitro cho bạn hoặc ô tô của mình để tăng thêm sức mạnh. Thùng Nitro là thùng chứa Nitro “Nitro-fy” khi tiếp xúc và khi bạn chạm vào chúng, chúng sẽ bay đi và phát nổ khi tiếp đất.

Đây là cách Nitro hoạt động trong Fortnite Chương 5: Phần 3 – Wrecked:

  • Xe cộ những người được Nitro hóa sẽ được tăng tốc độ lái xe, sức mạnh đâm bùng nổ gây sát thương và đánh bật, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và tăng sức mạnh cho các mod tấn công kèm theo.
  • Người chơi được trang bị Nitro sẽ được tăng tốc độ di chuyển, sức mạnh tấn công bùng nổ gây sát thương và đánh bật (và nó có thể phá hủy các công trình), giảm mức tiêu hao sức chịu đựng, tăng tốc độ tải lại và miễn nhiễm sát thương khi rơi.

Vũ khí mới và hơn thế nữa

Một trong những bổ sung mới cho cuộc chiến Battle Royale là Nắm đấm Nitrocho phép bạn thực hiện một đòn kết hợp ba cú đấm, cú đấm trên hoặc cú đấm trên không khiến bạn lao thẳng vào không trung.

Nitro Fists có bốn lần sạc và mỗi lần sạc sẽ được sạc lại sau mỗi tám giây. Cú đấm trên và cú đấm trên không sử dụng một lần sạc, trong khi combo ba cú đấm không sử dụng. Epic viết trong bài đăng trên blog rằng nếu bạn đấm vào mặt đất thay vì trên không, “tác động sẽ rất lớn đối với kẻ thù xung quanh”.

Các Bu lông bùng nổ là một loại nỏ mới có thể điều chỉnh, bắn nhanh, bắn ra các tia nổ. Epic cho biết một vài phát súng có thể hạ gục một chiếc xe.

Trả lại vũ khí bao gồm:

  • Súng ngắn gác cổng của Cerberus
  • Súng ngắn chiến đấu
  • Súng ngắn gác cổng
  • Súng ngắn bơm búa
  • Súng ngắn tự động điên cuồng của Oscar
  • Súng trường tấn công được cải tiến
  • Súng trường tấn công chiến thuật
  • Thực thi AR
  • Sấm nổ SMG
  • Báo hiệu SMG
  • Thợ săn DMR
  • Súng lục kiểm lâm
  • Pháo tay
  • Lựu đạn sóng xung kích

Hiện tại cũng có một số cách mới để củng cố phương tiện của bạn trong Fortnite vì các bản mod đã quay trở lại. Đây là những gì mong đợi:

  • Tháp súng máy (khóa cướp)
  • Tháp pháo phóng lựu (khóa cướp)
  • bội thu có gai (khóa cản trước)
  • Người bắt bò (khóa cản trước)
  • Lốp xe chống đạn (khóa lốp)
  • Lốp xe địa hình Chonkers (khóa lốp)

Tất cả những gì bạn cần làm để trang bị một mod mới là nhấn một Hộp Mod xe và một cái sẽ tự động gắn vào xe của bạn. Bạn cũng có thể biết mình sẽ nhận được bản mod nào dựa trên biểu tượng trên hộp.

Bạn có thể sửa chữa xe của mình và các mod của nó bằng thiết bị mới Sửa chữa ngọn đuốc hoặc Hộp sửa chữa, nằm rải rác trên bản đồ. Thêm, Trạm dịch vụ đã thay thế máy bơm xăng, cho phép bạn đổ đầy xăng và sức khỏe cho xe khi đỗ trên bệ ga.

Việc tham gia vào danh sách xe là điều mới Thân xe khổng lồlà một chiếc xe SUV.

Ngoài vũ khí và công sự xe cộ, còn có Nuka Colagiúp phục hồi một chút máu (theo thời gian) và lá chắn.

Và còn có Xương rồng conmang lại cho người chơi (và phương tiện) khả năng hồi máu khi được chọn hoặc lái qua.

Ông chủ mới

Thợ máy sẽ rơi Huy chương của thợ máy sau thất bại của cô ấy. Huy chương này tạo ra lá chắn của bạn theo thời gian. Nếu bạn đánh bại cô ấy bên trong Redline Rig, bạn cũng có thể sử dụng huy chương này để mở gara chứa xe của cô ấy. Bất kể bạn đánh bại cô ấy ở đâu, cô ấy đều rơi Súng trường tấn công chiến đấu của thợ máy.

Đánh bại Sẹo nhạc trưởng lưới cho bạn Huy chương của Ringmaster Scarr, mang lại cho bạn lượng đạn vô hạn và một lượng sát thương nhỏ. Đánh bại cô ta ở Nitrodrome để mở gara chứa xe của cô ta. Bất kể bạn đánh bại cô ấy ở đâu, cô ấy sẽ đánh rơi Boom Bolt của Ringmaster.

Và cuối cùng là đánh bại Megalo Don mang lại cho bạn Huy chương của Megalo Don, thứ sẽ truyền cho bạn nguồn Nitro vô hạn. Ngoài ra, đánh bại anh ta mang lại cho bạn Nắm đấm Nitro của Megalo Don.

Và đó là tất cả những gì bạn cần biết về Fortnite Chương 5: Phần 3 – Wrecked.


Bạn có hào hứng với mùa giải mới này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *