Jeffrey Wright, The Voice Of Isaac, sẽ đóng vai nhân vật trong phần 2 của The Last Of Us

HBO và PlayStation đã tìm thấy Isaac của họ Người cuối cùng của chúng ta Phần 2, và đó là Jeffrey Wright, diễn viên lồng tiếng cho Isaac trong The Last of Us Part II. Có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai diễn như The Watcher trong Marvel’s Chuyện gì sẽ xảy ra nếu…?Ủy viên Gordon Người Dơivà Bernard trong HBO thế giới tây trong loạt phim, Wright sẽ quay trở lại thế giới hậu tận thế của Naughty Dog để cho Isaac một cơ hội khác.

HBO đã công bố điều này ngày hôm nay bằng một bài đăng nhanh trên X (trước đây là Twitter) mà bạn có thể xem bên dưới:

Tin tức về vai diễn của Wright xuất hiện vài tuần sau khi chúng tôi nhận được nó cái nhìn đầu tiên của chúng ta về Joel của Pedro Pascal và Ellie của Bella Ramsey TRONG Người cuối cùng của chúng ta Mùa 2.

Wright tham gia cùng một số người mới tham gia loạt phim này, sẽ ra mắt vào năm tới. Sách thông minh Kaitlyn Dever sẽ đóng vai Abby, trong khi Young Mazino tham gia với vai Jesse. Manny, Mel, Nora và Owen sẽ do Danny Ramirez thủ vai (Chim ưng và người lính mùa đông, Súng hàng đầu: Maverick), Ariela Barer (Chạy trốn), Tati Gabrielle (Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina) và Spencer Lord (Riverdale), tương ứng.

Chúng tôi sẽ không tiết lộ vai trò của những nhân vật này trong The Last of Us Part II, có khả năng sẽ khớp với vai trò của họ trong HBO Người cuối cùng của chúng ta Phần 2, nhưng nếu bạn biết thì bạn biết.

Người hâm mộ trò chơi Last of Us của Naughty Dog háo hức chờ đợi mùa thứ hai của HBO Người cuối cùng của chúng ta. Phần đầu tiên ra mắt vào tháng 1 năm ngoái, bao gồm các sự kiện của trò chơi đầu tiên và DLC Left Behind của nó. HBO nhanh chóng xác nhận chương trình sẽ có mùa thứ hai, dự kiến ​​ra mắt vào năm tới.

Chúng tôi yêu thích mùa đầu tiên và nóng lòng muốn xem nó chuyển thể như thế nào Phần cuối cùng của chúng ta Phần II, phần này đã được làm lại vào tháng 1. Có vẻ như chúng ta cũng không đơn độc – Người cuối cùng của chúng ta Buổi ra mắt là buổi ra mắt lớn thứ hai của HBO kể từ năm 2010 và người xem bị mắc kẹt trong cả mùa giải.

Mùa đầu tiên của Người cuối cùng của chúng ta đã giành được tám giải Emmy. Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi xem lại The Last of Us và sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá về The Last of Us Phần II.


Bạn có thích nhân vật Isaac trong The Last of Us Part II không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *