Hướng dẫn về đội hình Yangyang tốt nhất

Một trong những Người cộng hưởng đầu tiên tham gia nhóm của bạn trong Sóng gió hú sẽ cần có sự đồng hành tuyệt vời. Dưới đây là những đội hình Yangyang hay nhất trong Sóng Gió Hú.

Thành phần đội Yangyang miễn phí tốt nhất trong Sóng Gió Hú

Bộ cộng hưởng Vai trò Kỹ năng cộng hưởng Kỹ năng giới thiệu Kỹ năng hướng ngoại
Xích Hạ DPS chính Tinh thần chiến đấu cuồng nhiệt:

Chixia tung ra một loạt phát súng, gây ra Fusion DMG. Whizzing Fight Spirit có 2 lần sạc ban đầu.

Cửa lớn:

Chixia thực hiện một bước tiến dũng cảm và bắn nhanh bằng hai khẩu súng lục của mình vào mục tiêu, gây ra Fusion DMG.

Ngọn lửa nhảy vọt (Sát thương hợp nhất):

Chixia giải phóng một làn sóng xung kích bao quanh mục tiêu, gây thiệt hại dung hợp bằng 530,00% ATK của Chixia cho kẻ địch trong phạm vi.

Dương Dương DPS phụ Tên miền Zephyr:

Yangyang sử dụng thanh kiếm của mình để tạo ra một cơn gió xoáy tập trung kẻ địch ở gần vào trung tâm, gây Aero DMG.

Bài hát Cerulean:

Yangyang hất mục tiêu lên không trung, gây Aero DMG.

Gió thì thầm (Phí giải phóng cộng hưởng):

Yangyang phục hồi 4 Năng lượng cộng hưởng mỗi giây trong 5 giây cho nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro).

Bạch Chi Ủng hộ Kế hoạch khẩn cấp:

Baizhi gọi You’tan tấn công mục tiêu, gây Glacio DMG đồng thời phục hồi HP cho toàn đội.

Sương giá tràn ngập:

Baizhi gọi You’tan để thực hiện 1 đòn tấn công lao tới, gây Glacio DMG đồng thời phục hồi HP cho tất cả các thành viên trong nhóm ở gần.

Dòng chảy trẻ hóa (Hồi máu, tăng sát thương):

Biazhi hồi máu cho nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) bằng 1,54% HP tối đa của cô ấy sau mỗi 3 giây trong 30 giây. (Các) nhân vật được chữa lành cũng nhận được 15% DMG Deepen cho mọi loại trong 6 giây.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cả đội miễn phí và đội cao cấp dành cho Yangyang sẽ thấy cô ấy đảm nhận vai trò DPS phụ để ủng hộ các Bộ cộng hưởng mạnh hơn. Trong đội hình miễn phí này – một nhóm gồm các nhân vật tự do không sử dụng hệ thống Convene – đặc biệt, Yangyang sẽ bắt đầu gây sát thương lên TD của kẻ địch trong khi Chixia và Baizhi nhận được Năng lượng Concerto.

Thay thế bằng Chixia khi đã đầy đủ để gây ra Fusion DMG bằng Kỹ năng giới thiệu của mình. Hãy sử dụng ngay Kỹ năng cộng hưởng và tìm cách đạt được Năng lượng cộng hưởng để sử dụng của bạn Giải phóng cộng hưởng cho cả hai – với Yangyang Outro Skill phục hồi Năng lượng cộng hưởng của Chixia. Sử dụng Baizhi để hồi máu khi cần thiết bằng cách sử dụng cả Kỹ năng giới thiệu và hướng ngoại của cô ấy.

Thành phần đội Yangyang cao cấp nhất trong Sóng Gió Hú

Bộ cộng hưởng Vai trò Kỹ năng cộng hưởng Kỹ năng giới thiệu Kỹ năng hướng ngoại
Kỷ Yên DPS chính Người thổi gió:

Lao về phía trước một khoảng nhất định, gây Aero DMG. Có thể được ném trong không khí.

Tấn công chiến thuật:

Jiyan xuyên qua mục tiêu giữa không trung, gây Aero DMG.

Kỷ luật (Sát thương hàng không):

Khi đòn tấn công hạng nặng của nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) tấn công mục tiêu, Jiyan sẽ triệu hồi Qinqloong để tung ra một đòn tấn công phối hợp, gây Aero DMG bằng 313,40% ATK của Jiyan. Cuộc tấn công này kéo dài trong 8 giây và có thể được kích hoạt cứ sau 1 giây. tới 2 lần.

Dương Dương DPS phụ Tên miền Zephyr:

Yangyang sử dụng thanh kiếm của mình để tạo ra một cơn gió xoáy tập trung kẻ địch ở gần vào trung tâm, gây Aero DMG.

Bài hát Cerulean:

Yangyang hất mục tiêu lên không trung, gây Aero DMG.

Gió thì thầm (Phí giải phóng cộng hưởng):

Yangyang phục hồi 4 Năng lượng cộng hưởng mỗi giây trong 5 giây cho nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro).

Verina Ủng hộ Thí nghiệm thực vật học:

Verina hội tụ một trường năng lượng phía trước để mọc tán lá, gây Spectro DMG trong phạm vi.

tăng trưởng xanh tươi:

Verina tấn công mục tiêu, gây Spectro DMG.

Hoa (Hồi máu, tăng sát thương):

Verina hồi máu cho nhân vật tiếp theo (hoặc các nhân vật khác trong đội gần đó kích hoạt Kỹ năng Outro) bằng 19% ATK của cô ấy mỗi giây trong 6 giây. Tất cả nhân vật trong các đội gần đó nhận được 15% DMG tăng sâu cho mọi loại trong 30 giây.

Sóng Gió Hú Premium Comp
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn cực kỳ may mắn hoặc bạn có một chiếc ví lớn – điều mà tôi không có – thì Jiyan và Verina sẽ thay thế Chixia và Baizhi. Tương tự như comp trước, bắt đầu với Yangyang và chuyển sang Jiyan để sử dụng Kỹ năng giới thiệu đòn tấn công chiến thuật của mình. Tiếp tục luân phiên với Dương Dương cho đến khi Jiyan có thể giải phóng kỹ năng Giải phóng Cộng hưởng của mình. Chắc chắn rằng sử dụng Kỹ năng ngoại khóa kỷ luật của Jiyan để tham gia vào một cuộc tấn công phối hợp với Yangyang. Verina, tương tự như Baizhi, có thể được sử dụng bất cứ khi nào bạn cần chữa lành

Như bạn có thể thấy, việc xoay vòng tấn công khá đơn giản cho cả hai đội. Sau khi bạn đã sẵn sàng sử dụng – hoặc bạn may mắn và kéo được các nhân vật năm sao lên trên – hãy tăng cấp cho họ và sử dụng các vật liệu thăng thiên cần thiết để giúp họ có thể sống sót trong các Giai đoạn SOL3 cao hơn trong Sóng Gió Hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *