Hướng dẫn thảm sát nơi cư trú – Game thủ Droid

Đấu tranh để không trở thành nạn nhân trong phim kinh dị trong Residence Massacre? Đừng lo lắng, hướng dẫn Thảm sát nơi cư trú của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để giúp bạn tránh trở thành cư dân bị thảm sát.

Residence Massacre là một trò chơi Roblox nơi bạn bị mắc kẹt trong một tình huống khá khó khăn. Có một con quái vật đột biến khát máu đang lang thang trong khu vực sau vụ tràn chất thải hạt nhân gần đây và nhà của bạn nằm ngay trong bán kính cơn thịnh nộ của nó. Việc chuẩn bị để sống sót qua đêm là tùy thuộc vào bạn.

Bạn có thể kiểm tra nó ngay bây giờ trên Roblox.

Bạn đang tìm kiếm trợ giúp với nhiều tựa game Roblox hơn? Hãy xem Hướng dẫn về phép thuật bị mất của Arcane Lineage của chúng tôi.

Hướng dẫn thảm sát nơi cư trú

Ở đây chúng tôi đã chia nó thành các giai đoạn trong ngày khác nhau.

Chuẩn bị

Bạn có một khoảng thời gian ngắn trước khi mặt trời lặn để chuẩn bị cho đêm kinh hoàng, vì vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan. Có một số điều bạn có thể làm để hy vọng kéo dài tuổi thọ của mình.

  • Rào chắn – Ở tầng trên bạn sẽ tìm thấy một đống ván gỗ. Nhấp vào nó và một cái búa sẽ xuất hiện ở thanh dưới cùng của bạn. Chọn mục này và tương tác với các cửa sổ để đóng một tấm bảng ngang qua chúng. Bạn nhận được ba bảng mỗi chuyến đi. Càng có nhiều bảng trên cửa sổ, bạn càng được bảo vệ tốt hơn.
  • Đèn pin – Nhặt cái này quanh nhà để có ánh sáng riêng.
  • đèn – Bạn có thể bật những thứ này lên để đẩy vật đó ra khỏi cửa sổ.
  • Pin – Giữ cho đèn pin luôn hoạt động.
  • Máy ảnh – Bạn có thể lắp camera vào ban ngày để quan sát các phần khác nhau của căn nhà thông qua máy tính ở phòng ngủ trên lầu.

Trong đêm

Mặt trời đã lặn.

  • Máy phát điện – Máy phát điện duy trì nguồn điện và cung cấp thông gió. Nếu hết nhiên liệu, bạn sẽ chết trong nhà. Điều này có nghĩa là bạn có thể phải chạy ra ngoài để tiếp nhiên liệu. Hãy cẩn thận!
  • Hộp cầu chì – Nếu đèn tắt bạn sẽ cần ra hộp cầu chì phía sau nhà và đánh đúng dây.
  • Sợ nó đi – Bạn muốn thử ngăn sinh vật đó xâm nhập. Nếu bạn chiếu đèn pin vào mặt nó khi nó đang ở cửa sổ, bạn sẽ khiến nó sợ hãi một lúc. Nó cần phải bẻ các tấm ván để vào, vì vậy càng có nhiều tấm ván trên cửa sổ thì thời gian đi vào càng lâu.
  • Nó đã vào – Nếu bạn nghe thấy tiếng cửa sổ đập thì bạn đang gặp rắc rối. Sinh vật này đang ở trong nhà và lần này đèn pin của bạn sẽ không hoạt động. Chỉ cần cố gắng tránh nó và tiếp tục bật đèn nếu có thể. Bạn cũng có thể trốn trong tủ, mặc dù nó sẽ không giữ được lâu. Cố gắng tránh đi đến điểm này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *