Hướng dẫn sự kiện Roblox The Classic

Mục tiêu của bạn tốt hơn nên tốt hơn nếu bạn muốn hoàn thành sự kiện Gunfight Arena The Classic trong Roblox. Đây là cách tìm tất cả mười Tix trong bản đồ Cổ điển, sau đó đưa một số thẻ vào.

Để hoàn thành sự kiện Gunfight Arena The Classic, bạn sẽ cần phải vượt qua hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên sẽ yêu cầu bạn kiếm được mười Tix bằng cách bắn chúng xung quanh bản đồ. Làm điều này sẽ mở khóa vũ khí Cổ điển để bạn sử dụng.

Giai đoạn thứ hai sau đó sẽ yêu cầu bạn nhận thẻ với vũ khí Cổ điển đã được mở khóa. Khi nhận đủ thẻ với vũ khí Cổ điển, bạn sẽ kiếm được Mã thông báo.

Hãy bắt đầu bằng tìm tất cả Gunfight Arena Tix.

Cách tìm tất cả Tix trong Gunfight Arena cho Roblox The Classic

Có một số bản đồ mà mỗi bản đồ có mười Tix để bạn tìm. Vì bản đồ Happy Hood là bản đồ duy nhất mà mọi người từng chọn nên tôi sẽ đề cập đến Tix của bản đồ đó.

Lưu ý rằng về mặt kỹ thuật bạn không cần phải tìm tất cả mười Tix nằm rải rác khắp bản đồ The Classic. Bạn chỉ cần bắn mười người trong số họ. Chúng sẽ thiết lập lại mỗi trận đấu, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là tìm và bắn mười tên trong số chúng. Cho dù đó là trong một trận đấu hay ba trận đấu.

Thực sự rất khó để mô tả chính xác vị trí của Tix vì bản đồ có tính đối xứng, vì vậy tôi sẽ cho bạn biết những khu vực mà bạn sẽ tìm thấy Tix bằng hình ảnh được cung cấp.

hai Tix bên cạnh những tảng đá:

ba Tix trong nhàtầng dưới và tầng trên:

ba Tix quanh đường hầm:

một Tix bên cạnh một cái cây:

Đấu trường súng Roblox cổ điển Tix ở tầng trên
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, có một chiếc Tix cạnh ống khói:

Đấu trường súng Roblox Tix cổ điển bên cạnh Rock
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể sử dụng những tảng đá để nhảy lên mái nhà để truy cập Tix này.

Xin nhắc lại, bạn không cần phải tải tất cả Tix này trong một lần chạy. Chỉ lấy càng nhiều càng tốt và bắn những cái tương tự vào trận đấu tiếp theo. Ngay sau khi bạn bắn được mười tên trong số chúng, bạn sẽ hoàn thành giai đoạn đầu tiên của sự kiện Gunfight Arena The Classic.

Cách nhận tất cả Token trong Gunfight Arena cho Roblox The Classic

Bây giờ bạn đã có đủ mười Tix trong Gunfight Arena, bây giờ bạn có đã mở khóa tất cả năm loại vũ khí Cổ điển:

  • Phóng tên lửa
  • súng cao su
  • Súng bắn sơn
  • Bom
  • Siêu bóng

Bạn sẽ cần phải hoàn thành năm thử thách sausử dụng những vũ khí đó:

  • Nhận 50 thẻ với súng bắn sơn
  • Nhận 25 Thẻ với Súng cao su
  • Nhận 25 Thẻ với Superball
  • Nhận 50 thẻ với quả bom
  • Nhận 100 thẻ với Rocket Launcher

Sau khi hoàn thành một thử thách, bạn sẽ kiếm được Token cho Roblox The Classic.

Mẹo chuyên nghiệp: ngay cả sau khi nhận được tất cả Tix bạn cần, bắn Tix bằng vũ khí Cổ điển sẽ được tính vào tổng số Thẻ của bạn, điều này sẽ cung cấp cho bạn mười Thẻ miễn phí cho mỗi trò chơi.

Thật không may, tôi thực sự không có lời khuyên nào có thể đưa ra ở đây ngoài câu “git gud” cổ điển (ý định chơi chữ). Nếu bạn chơi giỏi, bạn sẽ nhận được các Thẻ đó ngay lập tức. Hãy nhớ rằng bạnbạn sẽ không cần phải nhận từng Token để nhận được tất cả phần thưởng của sự kiện.

Chúc may mắn! Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với việc nhận Thẻ, hãy nhớ rằng có nhiều trò chơi Roblox The Classic dễ chơi hơn nhiều với Tokens và Tix.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *