Hướng dẫn làm dịu cơn khát cổ điển của Roblox

Cho đi luôn là phần thưởng riêng của nó… nhưng token cũng là một phần thưởng. Chia sẻ cảm giác lạnh lùng với một người bạn hữu ích là chìa khóa để hoàn thành nhiệm vụ Roblox Classic Thirst Quenchers và hướng dẫn của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách dễ nhất để thực hiện điều đó.

Roblox The Classic là một sự kiện hiện đang diễn ra trên nền tảng này. Chúng tôi cũng có hướng dẫn Bí mật về Gương cổ điển Roblox cho một mục tiêu nhiệm vụ phức tạp khác, cũng như một cách hay để kiếm Tix mà bạn có thể cần sau này.

Hướng dẫn làm dịu cơn khát cổ điển của Roblox

Quenchers thứ ba là một nhiệm vụ bí mật không có lời giải thích về cách hoàn thành nó. May mắn thay, chúng tôi có thể giải thích! Chúng ta sẽ đi qua từng bước.

Kiếm được bốn Tix

Trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác mà bạn cần để có được Tix. Chính xác là bốn. Việc bạn nắm bắt chúng bằng cách nào không quan trọng, mặc dù chúng tôi đã đưa ra gợi ý về một số cách dễ dàng bên dưới.

  • Hoàn thành Obby Of Glory – Three Tix
  • Hoàn thành ba vòng Đường đua – Three Tix
  • Hoàn thành một vòng của Cart Rise – Three Tix

Nhận mã thông báo đồ uống và ghé thăm máy bán hàng tự động

Vậy bạn đã có Tix, tiếp theo là gì? Mua đồ uống! Đầu tiên, mở trình theo dõi sự kiện bằng cách nhấn nút ở bên trái màn hình.

Trong trình theo dõi sự kiện, hãy mua Drink Coin. Bạn có thể đổi thứ này lấy đồ uống ở máy bán hàng tự động. Bạn sẽ tìm thấy một máy bán hàng tự động trong khu vực sinh sản. Tương tác với nó và nó sẽ yêu cầu bạn chọn đồ uống. Việc bạn uống loại đồ uống nào không quan trọng, vì vậy hãy làm theo trái tim của bạn.

Tìm HelperBot

Tiếp theo, bạn cần tìm kiếm NPC HelperBot. Anh ta thường đứng hoặc đi lại quanh khu vực sinh sản, mặc dù đôi khi những người chơi đe dọa bằng súng phóng tên lửa có thể đẩy anh ta vào những nơi xa lạ.

Tiếp cận HelperBot và trang bị đồ uống bạn chọn, sau đó tương tác với họ để chia sẻ đồ uống của bạn với HelperBot. Vì lòng tốt của bạn, bạn sẽ được thưởng một mã thông báo cho sự cố của mình! Cảm ơn HelperBot!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *