Hướng dẫn giới hạn RNG của Sol – Game thủ Droid

Hình đại diện của bạn có phải là mối đe dọa đến mức chúng phải được ngăn chặn bởi các lực lượng vũ trụ không? Các RNG của Sol bị giới hạn Aura đưa ra câu trả lời, nhốt họ vào nhà tù vĩnh cửu. Vâng, cho đến khi bạn tháo nó ra.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn về hào quang giới hạn RNG của Sol

Vì vậy, tất cả là về cái gì?

Giới thiệu về giới hạn

Bounded có hình đại diện của người dùng lơ lửng trên không với tư thế tùy chỉnh, hai tay đưa ra hai bên cơ thể. Hai cổng di chuyển ở hai bên của hình đại diện, với ‘sợi dây’ làm bằng năng lượng xanh nổi lên từ các cổng và quấn quanh cánh tay của người dùng, giống như giữ họ cố định tại chỗ.

Một cánh cổng xoáy quanh chân họ. Một mệnh lệnh lớn màu xanh và đen lơ lửng trên đầu người dùng.

Nó cũng đi kèm với một nhạc nền đáng ngại.

Làm thế nào để bị giới hạn

Bị ràng buộc là Hào quang loại bình thường, do đó không cần điều kiện đặc biệt để tung ra ở tốc độ cơ bản. Tuy nhiên, đó là một Hào quang hiếm, với cơ hội 1 trên 200.000 xuất hiện trên bất kỳ lần quay nào mà không cần buff may mắn.

May mắn thay, có những buff may mắn giúp tăng cơ hội của bạn!

Có một số cách để tăng cường vận may của bạn trong trò chơi và chúng có tác dụng cộng dồn!

Bao gồm các:

  • Thuốc màu xanh lá cây xuất hiện trên bản đồ ở nhiều nơi khác nhau. Đây là những Thuốc May mắn và chúng tăng May mắn của bạn trong một thời gian ngắn.
  • Bạn nhận được một cuộn May mắn được tăng cường sau mỗi mười cuộn.
  • Các thiết bị có thể chế tạo được như Găng tay may mắn và Thiết bị năng lượng mặt trời.
  • Sự tăng cường may mắn được các nhà phát triển trao tặng cho các sự kiện hoặc sự kiện ngừng hoạt động.
  • Hoàn thành hòn đảo nổi bằng cách tiếp cận đèn hiệu màu xanh lá cây.

Hãy làm theo những điều này để tăng cơ hội của bạn. Và này, cuối cùng thì ít nhất bạn cũng sẽ mở khóa được tính năng tự động cuộn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *