Hướng dẫn đội hình Chixia tốt nhất

Để tận dụng tối đa khả năng chiến đấu trong Sóng Gió Hú, bạn nên cân nhắc việc có một đội hình tốt. Mỗi nhân vật bạn có sẽ cung cấp một cái gì đó khác nhau, điều này có thể khiến cuộc chiến trở nên khó khăn hoặc dễ dàng. Chixia là một nhân vật khởi đầu tốt và cô ấy có thể khiến trận chiến trở nên thú vị. Tuy nhiên, việc biết đội hình Chixia tốt nhất qua hướng dẫn này có thể khiến cô ấy nổi bật trong Sóng Gió Hú.

Hướng dẫn xây dựng đội hình tốt nhất cho Chixia trong Sóng Gió Hú

Theo ý kiến ​​​​của tôi, Chixia là nhân vật miễn phí tốt nhất mà bạn có thể có được trong Sóng Gió Hú. Các đòn tấn công tầm xa của cô ấy cho thấy bạn có thể linh hoạt và năng động như thế nào. Để làm cho cô ấy tốt hơn nữa, chúng ta hãy điểm qua một số đội hình hoạt động tốt.

Đội hình chính tốt nhất cho Chixia

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Rover (nam) – DPS
  • Chixia – DPS phụ
  • Verina – Hỗ trợ

Nếu bạn muốn hiểu cách chiến đấu diễn ra tốt nhất, tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng bố cục này – ít nhất là khi bắt đầu. Hãy bắt đầu với Rover. Để gây ra lượng sát thương lớn, hãy bắt đầu cuộc chiến với Rover. Các cuộc tấn công giữa không trung của anh ta có thể tàn phá và có thể gây tổn thương. Tuy nhiên, Kỹ năng giới thiệu Waveshock là nơi sức mạnh của bạn đến từ, trong đó anh ta tấn công một mục tiêu và gây sát thương nặng. Điều này sẽ giúp ngăn chặn những kẻ thù lớn hơn và kiểm soát đám đông tuyệt vời mặc dù đó là đòn tấn công một mục tiêu.

Sau đó, Chixia xuất hiện và tăng thêm sát thương. Mặc dù cô ấy sẽ không gây ra thiệt hại thực sự nhưng Chixia đã làm rất tốt việc duy trì áp lực. Nếu bạn chuyển đổi qua lại giữa Rover và Chixia, hãy cân nhắc việc sử dụng Ngọn lửa rực cháy của cô ấy Kỹ năng cộng hưởng. Cô bắn ra những phát đạn nhanh, gây sát thương Fusion cho bất kỳ kẻ địch nào ở gần. Đó là một đòn kết thúc tuyệt vời vì nó đảm bảo điều đó. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang để Rover gây ra hầu hết thiệt hại.

Một người chữa lành cho thành phần này là không cần thiết, nhưng nó có tác dụng. Mặc dù Rover và Chixia là những người gây ra thiệt hại, Verina có thể giúp những đòn tấn công đó có sức nặng hơn một chút. Đây là lúc tiếng vang của cô ấy Thí nghiệm thực vật học kỹ năng vào trong chơi. Khi điều này được kích hoạt, tán lá xung quanh nhóm sẽ mọc lên, gây sát thương cho kẻ thù. Tuy nhiên, chính tán lá đó là chữa lành nhân vật hiện tại. Khi căn thời gian tấn công vừa phải, bạn có thể tạo khoảng thở một cách dễ dàng.

Đội hình off-hand tốt nhất của Chixia

Nhóm Sóng Gió Hú thứ hai
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Dương Dương DPS
  • Chixia – DPS phụ
  • Aalto – Hỗ trợ

Để bắt đầu, bố cục này khá độc đáo. Bạn có hai kẻ tấn công tầm xa và một DPS chính.

Trước khi tiến xa hơn, đội hình này rất tuyệt vời sau khi bạn đã ướt chân trong Sóng Gió Hú. Có không có nhân vật chữa lành trong nhóm nàyvì vậy bạn sẽ phải chơi thận trọng hơn một chút.

Ngay cả với phong cách chơi tiên tiến hơn của đội hình này, bạn vẫn sẽ chiếm thế thượng phong miễn là bạn thông minh về những gì mình làm.

Yangyang sẽ là người gây ra mọi thiệt hại. Điều tuyệt vời ở cô ấy, trái ngược với Rover, là dù cô ấy thuộc đội nào, Yangyang luôn thể hiện mình là nhân vật đáng tin cậy hơn. Điều tôi thích ở nhân vật này là cô ấy có thể điều khiển cuộc chiến bằng kỹ năng của mình. Ví dụ, nếu bạn sử dụng cô ấy Resosance Skill Zephyr Domain bạn có thể kéo kẻ thù lại với nhau. Sau đó, để kết thúc chúng, hãy gọi một trong các nhân vật tầm xa. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn tắt máy đúng lúc, kỹ năng này dường như sẽ mất tác dụng sau một thời gian ngắn.

Giống như đội hình trên, Chixia sẽ làm một số việc tương tự. Tuy nhiên, lần này bạn sẽ phải dựa vào cô ấy nhiều hơn. Khi xoay Yangyang và Chixia, kẻ thù sẽ dễ dàng bị giữ chân. Nhưng nếu bạn sử dụng cô ấy Kỹ năng giới thiệu, Đại vào, bạn có thể biến Chixia thành đội quân một người. Sau đó, để kết thúc cuộc chiến, hãy cân nhắc việc kích hoạt cô ấy Outro, Ngọn lửa nhảy vọt. Bạn giải phóng một làn sóng xung kích ra khu vực xung quanh sẽ gây ra hàng tấn sát thương.

Khi bạn kích hoạt Outro của cô ấy, chuyển sang Aalto anh ta có thể dọn sạch bất cứ thứ gì còn sót lại của mục tiêu Chixia chỉ sau một vài phát bắn. Hầu hết bộ kỹ năng của anh ta là về tốc độ và khả năng né tránh. Giới thiệu của Aalto bắn nhanh kẻ thùvà Outro của anh ấy cung cấp cho ký tự tiếp theo mà bạn sử dụng buff nhỏ của sát thương Aero. Anh ấy rất tốt trong việc tăng cường các cuộc tấn công của bạn được thực hiện bởi các nhân vật khác. Nhưng anh ấy chắc chắn có thể tự vệ tốt với Avatar sương mù là một trong những Kỹ năng Cộng hưởng của anh ấy. Bạn ném một cái Hình đại diện sương mù chế nhạo mục tiêu trong khu vực. Điều thú vị là những hình đại diện này nhận được đạn Sương mù tạo ra sát thương. Vì vậy, trong khi kẻ thù đang bận rộn với những hình đại diện đó, bạn có thể nhanh chóng giải quyết sự nhầm lẫn.

Bản thân những đội hình này đã rất tuyệt vời, nhưng Vũ khí dòng Rangers có thể khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *