Hướng dẫn đảo ngược về kỳ lân đáng kinh ngạc năm 1999 – Điều gì treo trong biệt thự của Sotheby?

Bị bối rối bởi một câu hỏi của Scorched Woods? Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để hỗ trợ. Hướng dẫn Reverse 1999 Incredible Unicorn của chúng tôi nỗ lực giúp bạn vượt qua câu hỏi với mức độ kịch tính tối thiểu và không cần phải đọc lại toàn bộ đoạn hội thoại.

Reverse 1999 là một cuộc phiêu lưu vượt thời gian, nơi bạn vượt qua các thời đại để tìm câu trả lời cho một bí ẩn thảm khốc. Từ Hy Lạp cổ đại đến những năm 20 sôi động, đến những năm 60 sôi động, hãy chiến đấu theo cách của bạn qua nhiều thế kỷ và gặp gỡ một dàn nhân vật khổng lồ đầy màu sắc và lập dị. Bạn đã bao giờ muốn chiến đấu với quái vật với một quả táo thắt cà vạt, một UFO và một số cánh tay quái gở chưa? Bây giờ là cơ hội của bạn.

Đảo ngược 1999 hiện có sẵn trên Google Play. Chúng tôi cũng có danh sách cấp độ Ngược lại 1999 và hướng dẫn về mã Ngược lại 1999.

Hướng dẫn đảo ngược kỳ lân đáng kinh ngạc năm 1999

Trong Reverse 1999 Chương 1 – 7, bạn gặp một câu hỏi mà bạn có thể trả lời, đề cập đến một trong những nhân vật hiện có và nội dung trong ngôi nhà của họ. Bạn có thể tìm thấy nó bằng cách cuộn lên trên bản đồ Rừng cháy và chạm vào hình tượng nhỏ bằng vàng phía trên dinh thự.

“Lâu đài của Sotheby có hàng nghìn hiện vật. Cái thứ gì có một chiếc sừng treo cao trên đại sảnh luôn nhìn chằm chằm vào mọi người thế?”

Nếu bạn chú ý đến nội dung câu chuyện thì có thể bạn đã biết nó đang nói về điều gì. Nếu bạn lướt qua quá nhanh để tham gia các trận chiến, bạn có thể hơi lạc lối.

Câu trả lời

Bạn muốn biết cách trả lời mà không phải loay hoay quá nhiều? Chúng tôi đã có bạn. Kiểm tra dưới đây để có câu trả lời chính xác. Hãy nhớ rằng tất cả các câu trả lời Reverse 1999 đều phân biệt chữ hoa chữ thường, vì vậy việc đặt chữ in hoa vào đúng vị trí là chìa khóa thành công.

Nhập thông tin này như đã viết và bạn sẽ được ghi có câu trả lời đúng.

Các giải thưởng

Trả lời đúng câu hỏi sẽ mang lại cho bạn những điều sau:

Hãy tận hưởng giải thưởng của bạn và luôn để ý trong suốt cuộc đối thoại. Bạn không bao giờ biết được thông tin bạn thu thập được có thể hữu ích như thế nào trong những câu hỏi sau này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *