Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư giải thích câu chuyện và du hành thời gian trong video mới

Nhà phát triển Evil Empire đã phát hành một video cập nhật cộng đồng mới dẫn đến việc phát hành nền tảng roguelike Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư. Sau bản cập nhật trước trình bày chi tiết về cách chiến đấu, vũ khí và hơn thế nữa của trò chơi, lần này, bản cập nhật cộng đồng tập trung vào câu chuyện cốt lõi của trò chơi và nói về cách Hoàng tử chính hiệu có thể quay ngược thời gian.

Theo đoạn giới thiệu, Hoàng tử có một chiếc bola — một món đồ trang sức hình cầu nhỏ — cho phép anh quay ngược thời gian. Hoàng tử đã có chiếc bola này suốt đời và dù không biết ai đã đưa nó cho mình nhưng anh ấy đã tận dụng sức mạnh của mình suốt cuộc đời để chấp nhận rủi ro lớn trong việc thành thạo khả năng nhào lộn của mình.

Đoạn video tiếp tục giải thích cách thiết lập trò chơi, bao gồm cả việc Hoàng tử thấy mình an toàn nhờ Sukhra sau cuộc chạm trán thảm khốc với đội quân sử dụng ma thuật hắc ám của họ.

Câu chuyện của trò chơi diễn ra qua một loạt các lượt chạy khác nhau, trong đó người chơi sẽ cố gắng thực hiện những thử thách ngày càng khó khăn hơn khi họ trở nên mạnh mẽ hơn trong trò chơi và chơi tốt hơn. Trò chơi sẽ tận dụng thời gian truy cập sớm để tinh chỉnh thêm các yếu tố kể chuyện.

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư sẽ có mặt trên PC dưới dạng trò chơi truy cập sớm vào ngày 27 tháng 5.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *