Giải thích tất cả các vị trí mục tiêu và nhiệm vụ Huấn luyện viên tiếng vọng tóc bạc

Thợ Săn Tiếng Vang là một trong những sự kiện đầu tiên trong Sóng Gió Hú. Để hoàn thành nó và kiếm được nhiều Astrite miễn phí, tất cả những gì bạn cần làm là săn lùng năm Tiếng vang mục tiêu, tăng cấp Ngân hàng Dữ liệu của bạn và hoàn thành nhiệm vụ có tên Huấn luyện viên Tiếng vang Tóc bạc.

Điều này thực sự dễ dàng hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó, nhưng rất nhiều người chơi đang gặp khó khăn với Echo Hunters vì giao diện người dùng và menu khó hiểu mà bạn phải xáo trộn để theo dõi mục tiêu của mình. Tuy nhiên, khi bạn đã hiểu rõ mọi thứ, bạn có thể loại bỏ sự kiện đó khỏi danh sách của mình ngay lập tức.

Tất cả 5 vị trí tiếng vang mục tiêu trong Sóng gió hú

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phần chính của sự kiện là theo dõi tất cả năm Tiếng vọng mục tiêu. Trò chơi dường như không cung cấp cho bạn bất kỳ gợi ý nào, nhưng bạn thực sự có thể nhấp vào các hình ảnh trống của từng Echo mục tiêu và trò chơi sẽ chỉ cho bạn chính xác nơi để tìm thấy chúng trên bản đồ. Bạn thậm chí không cần phải chú ý đến manh mối có sẵn.

Chỉ nhấp hoặc nhấn vào một trong các hình ảnh và bạn sẽ được đưa đến Thư viện tiếng vang. Nó sẽ nói “Tiếng vọng này chưa được mở khóa”, nhưng bạn có thể nhấp vào Theo dõi ở góc dưới bên phải màn hình để mở Săn tiếng vang thực đơn. Từ đó, chỉ cần nhấp vào Phát hiện và bạn sẽ được hiển thị vị trí bản đồ chính xác của Echo đó cũng như thông tin về điểm yếu và điện trở của nó.

Cuối cùng, bạn đang săn lùng năm Tiếng vọng này.

  • Vuốt Kim Cương
  • Đèn giao thông
  • Chaserazor
  • Lốc xoáy Hoochief
  • Diệc lông màu lục lam

Chỉ cần đánh bại những sinh vật này và sau đó hấp thụ Tiếng vọng của chúng để thêm chúng vào bộ sưu tập của bạn nhằm hoàn thành phần này của sự kiện. Nếu bạn giết chúng nhưng chúng không đánh rơi Echo, bạn sẽ phải tìm một con khác và tiếp tục cố gắng cho đến khi gặp may.

Cách tiếp cận Ngân hàng dữ liệu cấp 10

Phần thứ hai của sự kiện yêu cầu bạn phải tiếp cận Ngân hàng dữ liệu cấp 10. Tăng cấp độ Ngân hàng Dữ liệu của bạn là một phần quan trọng trong quá trình phát triển trong Sóng Gió Hú, vì vậy điều quan trọng là phải tìm hiểu chi tiết về hệ thống ngay bây giờ.

Ngân hàng dữ liệu sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cấp độ Ngân hàng Dữ liệu của bạn xác định tỷ lệ rơi của Echoes, cao nhất việc hiếm có của Tiếng vang mà bạn có thể hấp thụ và tổng số Tiếng vang của bạn Trị giá giới hạn trang bị Echoes. Bạn có thể kiếm EXP Ngân hàng Dữ liệu bằng cách thu thập Tiếng vang độc nhất (không tính trùng lặp). Khi bạn đăng ký nhiều Tiếng vang độc đáo hơn vào bộ sưu tập của mình, bạn sẽ nâng cấp Ngân hàng Dữ liệu của mình và kiếm được Astrite cũng như các phần thưởng khác trong quá trình thực hiện.

Để đạt được Ngân hàng Dữ liệu cấp 10, bạn cần phải đạt ít nhất Cấp Liên minh 20 để có thể nâng cấp Pha SOL3. Bạn không thể nâng cấp Ngân hàng Dữ liệu của mình đến mức đó cho đến khi bạn vượt qua ngưỡng đó, vì vậy bạn không thể nuôi Echoes ngay lập tức để loại bỏ sự kiện.

Nâng cấp cấp độ Ngân hàng dữ liệu của bạn không chỉ quan trọng để cải thiện cơ hội nhận được Tiếng vang hiếm mà còn để nâng cấp sự bền bỉ. Mỗi cấp độ Ngân hàng Dữ liệu sẽ giúp bạn tăng sức chịu đựng tối đa một chút, giúp việc khám phá trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Cách hoàn thành Huấn luyện viên Echo tóc bạc

Phần cuối cùng của sự kiện yêu cầu bạn hoàn thành một nhiệm vụ phụ có tên Huấn luyện viên Echo tóc bạc. Bạn có thể theo dõi nhiệm vụ trực tiếp từ trang sự kiện Echo Hunters, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy nó trong nhật ký nhiệm vụ của mình. Echo Trainer được đề cập nằm ở thị trấn Cẩm Châuvì vậy hãy đến đó để bắt đầu nhiệm vụ.

Đây là một nhiệm vụ khá đơn giản, dạy cho bạn những kiến ​​thức cơ bản về săn lùng Tiếng vang mới và nâng cấp những tiếng vang hiện có. Tất cả những gì bạn cần làm là đánh bại một số kẻ thù và nâng cấp một trong những Tiếng vọng của bạn bằng hệ thống điều chỉnh to mở khóa một chỉ số phụ cho nó. Bạn sẽ được thưởng một khoản tiền nhỏ Astrite vì rắc rối của bạn cùng với một số Liên minh EXP Tín dụng Shell.

Đó là tất cả những gì có trong sự kiện Thợ săn tiếng vang trong Sóng gió hú. Nó không phức tạp như bề ngoài và đó là một cách dễ dàng để kiếm thêm một số Astrite để thu hút các nhân vật hạn chế như Jiyan hoặc Yinlin.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *