Giải thích các kỹ năng giới thiệu và kết thúc của Sóng Gió Hú và cách sử dụng chúng

Kỹ năng giới thiệu và hướng ngoại là những khả năng mạnh mẽ mà bạn nên sử dụng để hỗ trợ nhóm của mình. Số phận các cuộc chạm trán của bạn có thể phụ thuộc vào nó.

Kỹ năng giới thiệu và kết thúc trong Sóng Gió Hú là gì?

Kỹ năng giới thiệu và hướng ngoại là những khả năng mà mỗi người cộng hưởng tự động thực hiện khi chuyển sang hoặc thoát khỏi chiến đấunhưng chỉ khi đáp ứng được một số yêu cầu nhất định.

Đây sẽ là khác nhau cho mỗi bộ cộng hưởng và sẽ gây sát thương cho kẻ thù hoặc cung cấp các phép bổ trợ hoặc khả năng hữu ích. Bạn nên thay đổi bộ cộng hưởng của mình một cách cẩn thận và hiệu quả để cung cấp các phép bổ trợ và gây sát thương khi thích hợp.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể chuyển đổi mỗi khi có cơ hội sử dụng một trong những kỹ năng này, nhưng những người chơi chiến lược sẽ ochỉ sử dụng những Kỹ năng này khi thích hợp. Tìm hiểu các Kỹ năng của bộ cộng hưởng của bạn để chuyển đổi ra vào không chỉ nhằm gây thêm sát thương mà còn tích lũy các phép bổ trợ và hồi máu tương ứng để mang lại lợi ích cho bộ cộng hưởng DPS chính của bạn.

Để xem Kỹ năng giới thiệu và kết thúc của bộ cộng hưởng của bạn, hãy truy cập trang Bộ cộng hưởng trong menu tạm dừng. Chọn bộ cộng hưởng bạn muốn và đi tới trang nâng cấp tấn công, được gọi là menu “Forte”. Ở bên phải sẽ là mô tả về Kỹ năng giới thiệu, có thể nâng cấp. Ở phía dưới không có cây nâng cấp sẽ là mô tả về Outro Skill.

Ví dụ: Kỹ năng giới thiệu và hướng ngoại của Rover là:

Kỹ năng giới thiệu Rover Rover tấn công mục tiêu, gây sát thương Spectro.
Kỹ năng Rover Outro Rover tạo ra một trường ứ đọng khiến kẻ thù trong đó tạm dừng trong 3 giây.

Biết những điều này sẽ cho phép bạn phối hợp tốt hơn trong các cuộc chạm trán chiến đấu của mình.

Bây giờ bạn đã biết chính xác Kỹ năng Giới thiệu và Kết thúc là gì trong Sóng Gió Hú, hãy cùng tìm hiểu cách chúng hoạt động.

Cách sử dụng Kỹ năng Giới thiệu và Kết thúc trong Sóng Gió Hú

Kỹ năng giới thiệu và hướng ngoại cần có yêu cầu kích hoạt giống nhau trên tất cả các bộ cộng hưởng.

Ở bên trái chỉ số sức khỏe của bạn, được hiển thị bằng vòng tròn, là đồng hồ đo Concerto của bạn. Bạn nhận được Concerto khi bạn tấn công và né tránh, vì vậy nó sẽ đầy một cách thụ động khi bạn chiến đấu. Khi thanh này đầy, bạn sẽ nhận thấy biểu tượng của các thành viên khác trong nhóm của bạn sẽ bắt đầu phát sáng.

Kỹ năng giới thiệu và kết thúc sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi chuyển đổi với một trong số họ, bạn bộ cộng hưởng hiện tại sẽ bị cạn kiệt trong Concerto của họvà sẽ kích hoạt Outro Skill của họ. Thời điểm bộ cộng hưởng tiếp theo của bạn chuyển đổi, Kỹ năng giới thiệu của chúng sẽ kích hoạt, vì vậy chúng sẽ xảy ra gần như đồng thời.

Biết Kỹ năng Outro của bộ cộng hưởng hiện tại và kỹ năng Giới thiệu của bộ cộng hưởng tiếp theo sẽ cho phép bạn phối hợp sức mạnh tổng hợp của mình tốt hơn trong chiến đấu. Trong chiến đấu, có sáu combo Intro và Outro khác nhau điều đó có thể xảy ra trong nhóm ba người của bạn – vì vậy hãy thử nghiệm!

Bây giờ bạn đã biết tất cả về Kỹ năng Giới thiệu và Kết thúc trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ không thể bị ngăn cản. Miễn là bạn biết và sử dụng các kỹ năng chiến đấu khác, như phản đòn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *