Genshin Impact Phiên bản 4.7 Ngày phát hành Quốc gia vào tháng tới

HoYovers đã công bố Tác động Genshin Ngày phát hành phiên bản 4.7, với Miền Thử thách mới, các nhân vật có thể chơi mới và nhiều tính năng khác sẽ ra mắt vào tháng 6.

Còn được gọi là “Giấc mơ vĩnh cửu đan xen” (vì đây là cách Tác động Genshin Các phiên bản thường được đặt tên), Phiên bản 4.7 sẽ xuất hiện vào ngày 5 tháng 6 và nó mang đến một thử thách bổ sung thú vị cho những ai muốn có nhiều lợi ích hơn cho số tiền (thiếu) của mình.

Sự bổ sung mới lớn đầu tiên trong Phiên bản 4.7 là Nhà hát Imaginarium, Miền Thử thách mới được đặt lại hàng tháng. Nó mang đến cho bạn cơ hội kiếm được những phần thưởng lớn bằng cách tham gia các thử thách chiến đấu với những hạn chế cụ thể về những thứ như yếu tố và lựa chọn nhân vật.

Nghe có vẻ giống một album chuyên nghiệp, nhưng Nhà hát Imaginarium thì Tác động GenshinTên miền Thử thách mới nhất của.

Ba nhân vật mới cũng được giới thiệu trong Tác động Genshin Phiên bản 4.7 và sau Phiên bản 4.6 giới thiệu nhân vật Bond of Life đầu tiên của trò chơi, người thợ máy đó cũng sẽ xuất hiện trở lại trong bản cập nhật mới.

Người sử dụng kiếm Điện năm sao Clorinde có thể tích lũy Liên kết Sự sống trong trạng thái Đêm canh thức của cô ấy, sau đó xóa sự tích lũy đó để tự chữa lành vết thương cho bản thân, mặc dù bất kỳ sự chữa lành nào cô ấy nhận được trong Đêm canh thức sẽ đóng góp vào Liên kết Sự sống của cô ấy.

Người dùng Bond of Life thứ hai là Sigewinne, một người sử dụng cung Hydro 5 sao, người có thể sử dụng Bond of Life để giúp đỡ các thành viên trong nhóm của mình. Cô ấy được sử dụng tốt nhất với các nhân vật Bond of Life khác, vì khả năng hồi phục của cô ấy tăng lên dựa trên tổng số Bond of Life trong nhóm của bạn.

Cuối cùng, Tác động Genshin Phiên bản 4.7 mang đến cung thủ Electro Sethos 4 sao. Anh ấy sẽ xuất hiện cùng với Clorinde và Alhaitham chạy lại trong Điều ước sự kiện trong nửa đầu của bản cập nhật, trong khi nửa sau sẽ có Sigewinne và chạy lại cho Furina.

Phiên bản 4.7 cũng mang đến một minigame phòng thủ tháp mới cũng như tăng giới hạn Nhựa gốc từ 160 lên 200.

HoYoverse cũng đã tung ra một số hình ảnh hé lộ về quốc gia Natlan mới sắp ra mắt. Tác động Genshin “vào cuối năm nay”. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đó bên dưới.

Như mọi khi, thông báo về sản phẩm mới này Tác động Genshin Phiên bản cũng mang theo ba mã mà bạn có thể sử dụng để lấy một số vật phẩm mới. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nhanh chóng! Họ đây rồi.

  • US2VLGSXCAT9: 100 Primogem, 10 Quặng cường hóa thần bí
  • 6A2ULZTFVBCV: 100 Primogem, 5 Hero Trắng
  • BS3DLYAFVAUH: 100 Primogem, 50.000 Mora

Tác động Genshin hiện có sẵn để chơi miễn phí trên PC, PlayStation và thiết bị di động. Phiên bản 4.7 ra mắt vào ngày 5 tháng 6.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *