‘Genshin Impact’ Phiên bản 4.7 “Giấc mơ bất diệt đan xen” Ngày phát hành được công bố, Trailer mới được phát hành – TouchArcade

HoYovers vừa phát sóng Tác động Genshin (Miễn phí) luồng cập nhật mới cho phiên bản 4.7 và xác nhận ngày phát hành, nhân vật mới, v.v. cho phiên bản chính tiếp theo của trò chơi. Tác động Genshin phiên bản 4.7 “Giấc mơ bất diệt đan xen” ra mắt vào ngày 5 tháng 6 trên toàn thế giới dành cho các nền tảng iOS, Android, PS4, PS5 và PC mang đến Miền thử thách dài hạn mới “Nhà hát tưởng tượng”, hai nhân vật năm sao mới: Clorinde và Sigewinne, Sethos bốn sao, câu chuyện Archon Quest mới dành cho cặp song sinh Lữ hành, một mùa mới của trò chơi nhỏ phòng thủ tháp, giới hạn Original Resin được nâng lên 200, v.v. Xem đoạn giới thiệu cập nhật và đoạn giới thiệu về quốc gia Natlan sẽ đến vào cuối năm nay dưới đây:

Bản cập nhật này xuất hiện trước phiên bản 5.0 có hình ảnh được nâng cấp. Đọc về điều đó ở đây. Nếu bạn muốn chơi Tác động Genshin và chưa sở hữu, bạn có thể tải xuống miễn phí trên App Store cho iOS tại đây và trên Google Play cho Android tại đây. Phiên bản PC có sẵn trên trang web chính thức tại đây và Epic Games Store. Nếu bạn chơi trên iOS, với iOS 14.5 hoặc iPadOS 14.5 trở lên, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển PS5 và Xbox Series X|S để chơi Tác động Genshin. Chúng tôi đã giới thiệu Tác động Genshin là Trò chơi trong tuần của chúng tôi khi nó được phát hành và trao giải Trò chơi của năm 2020. Tôi cũng giới thiệu nó là một trong những trò chơi iOS hay nhất để chơi bằng bộ điều khiển. bạn nghĩ gì về Tác động Genshin 4,7 cho đến nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *