Điều tra vụ trộm hướng dẫn nhiệm vụ cung cấp trại

Một trong nhiều nhiệm vụ phụ có trong Sóng Gió Hú là “Điều tra vụ trộm đồ dùng trong trại” và hướng dẫn nhiệm vụ này sẽ giúp bạn tìm ra nơi tìm ra manh mối và vạch trần thủ phạm.

Cách tìm ra manh mối trong nhiệm vụ phụ “Điều tra vụ trộm đồ dùng trong trại”

Khi bắt đầu nhiệm vụ phụ này, bạn sẽ có nhiệm vụ kiểm tra khu vực để tìm manh mối. Đây có thể là một điều khó khăn nếu bạn không biết phải tìm ở đâu hoặc nói chuyện với ai. Cách dễ nhất để phát hiện manh mối là sử dụng Khả năng cảm biến. Điều này sẽ ngay lập tức cảnh báo bạn về dấu chân trên mặt đất không quá xa NPC mà bạn nhận nhiệm vụ.

Manh mối tiếp theo là đây hộp điều đó dường như không phải là manh mối chút nào cho đến khi bạn kích hoạt nó bằng Tiện ích Cảm biến. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy manh mối cuối cùng ngay từ NPC mà bạn đã trò chuyện cùng. Bạn sẽ tìm ra các tài liệu ngồi trên bàn có đèn xanh.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngoài những manh mối này, bạn sẽ cần nói chuyện với một số NPC để có được một số thông tin. tôi đã trò chuyện với Tianlang, Kiểm lâm nửa đêm trẻ tuổivà bất kỳ ai khác có tên màu vàng phía trên họ. Họ thường là những NPC quan trọng mà tôi có thể thẩm vấn để lấy thông tin.

Kẻ trộm đồ cắm trại là ai?

Sóng Hú Điều Tra Kẻ Trộm Đồ Cắm Trại Lựa Chọn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi nói chuyện với Beigu, bạn sẽ được cung cấp ba cái tên khác nhau để chọn người đã lấy đồ. Câu trả lời đúng trong nhiệm vụ “Điều tra vụ trộm đồ dùng trong trại” trong Sóng Gió Hú là Vũ Hằng. Sau khi chọn câu trả lời này, bạn và Beigu sẽ nói chuyện với Wuheng về những nghi ngờ của chúng tôi.

Suy nghĩ của tôi đã đúng vì Wuheng đã cho chúng tôi biết nơi họ để đồ sau khi xảy ra tai nạn. Nó yêu cầu bạn phải hạ mực nước xuống và tìm hộp tiếp tế mà không gây hại gì cho Wuheng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tôi đã được cấp 30 Astrites, 200 EXP Liên minh và 10.000 Tín dụng Shell. Đó là tất cả những gì phải làm cho nhiệm vụ phụ “Điều tra vụ trộm đồ dùng trong trại” trong Sóng Gió Hú!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *