Dave the Diver X Godzilla DLC hiện đã có sẵn

DLC miễn phí mới nhất dành cho Mintrocket’s Thợ lặn Davesự hợp tác với Godzilla, hiện có sẵn trên PC, Nintendo Switch, PS4 và PS5. Nó bổ sung thêm ba nhiệm vụ độc quyền mới tập trung vào kaiju huyền thoại sau khi hoàn thành Chương 5. Hãy xem đoạn giới thiệu phát hành bên dưới.

Các món ăn mới lấy cảm hứng từ Godzilla (và Ebirah, một loài giáp xác kaiju từ năm 1966 Ebirah, Nỗi kinh hoàng của vực sâu) cũng có sẵn để nấu ăn. Người chơi cũng có thể thu thập các nhân vật Godzilla dưới đại dương và chứng kiến ​​cuộc đụng độ kinh hoàng giữa hai kaiju. Những người muốn tương tác với nội dung mới nên thực hiện trước 11:59 tối theo giờ Thái Bình Dương ngày 23 tháng 11.

DLC miễn phí sẽ chỉ có sẵn cho đến ngày đó. Bất chấp tính chất giới hạn về thời gian của nội dung (có thể do chi phí cấp phép), bạn vẫn có thể tải xuống và phát nội dung đó ngay cả khi đã hết ngày. Hơn nữa, những người tải xuống trong thời gian này vẫn có thể cài đặt lại sau đó.

Với Thợ lặn Dave hiện đang giảm giá 25% trên PC thông qua Steam, bây giờ là thời điểm tốt. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết về tiêu đề.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *