Chi tiết về đoạn giới thiệu MultiVersus Bộ di chuyển của Jason Voorhees

Jason Voorhees từ thứ sáu ngày 13 là một trong nhiều nhân vật mới cập bến MultiVersus (và miễn phí cho người chơi beta mở). Là một Xe tăng, anh ta là một tay đánh hạng nặng, người hy sinh khả năng di chuyển cho một số đòn tấn công mạnh. Trong khi một số động thái đã được giới thiệu gần đây, một đoạn giới thiệu mới đã phác thảo toàn bộ bộ trang phục của anh ấy. Kiểm tra chúng dưới đây.

Các tùy chọn đáng chú ý hơn bao gồm Cơn thịnh nộ không thể ngăn cản, một Trung tính mặt đất đặc biệt có thể chuyển đổi sát thương tự gây ra thành máu xám để đổi lấy tốc độ di chuyển cao hơn và sát thương/hạ gục trong đòn tấn công tiếp theo. Nó cũng cung cấp một số máu xám cho đồng minh của bạn. Sau đó là Mist Step để dịch chuyển về phía trước, đẩy lùi những đối thủ ở gần.

Sweet Dreams rất tàn bạo, khi Jason nhét một nhân vật vào túi ngủ và vung chúng như vũ khí hoặc ném chúng như một viên đạn. Đó là lý tưởng để thay thế đối thủ và đồng thời làm tổn thương đối tác của họ.

MultiVersus sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trước khi nó đi vào hoạt động.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *