Cập nhật trò chơi 3D Picross ‘PiKuBo’ với Gói câu đố mới, các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống và hơn thế nữa – TouchArcade

PiKuBo (Miễn phí) làm tôi rất vui khi nó được phát hành cách đây ít lâu. Về cơ bản nó là một sự tiếp cận của Nintendo Picross 3D, nhưng với giao diện người dùng rất có ý nghĩa trên thiết bị di động. Với cách trò chơi được thiết lập, cung cấp gói câu đố miễn phí và bán thêm một vài gói dưới dạng IAP, có vẻ như chúng ta sẽ thấy nhiều hơn từ nó. Và này, chúng ta ở đây. Vậy chính xác chúng ta nhận được gì trong bản cập nhật mới này? Shaun điều tra!

Tôi thích nói “Shaun điều tra!”, nó khiến tôi cảm thấy như một cuốn nhật ký đúng nghĩa. Được rồi, về điều đó PiKuBo cập nhật. Một trong những điều tôi đã đề cập trong bài đánh giá của mình là tôi muốn có nhiều câu đố hơn và những câu đố khó hơn. Tiêu đề sáng tạo Gói cấp độ 04 chắc chắn sẽ cung cấp câu đố trước với 36 câu đố mới để giải. Dễ dàng có hai hoặc ba giờ giải trí, tùy thuộc vào khả năng giải các biểu đồ 3D của bạn tốt đến mức nào. Chúng có khó hơn không? Chà, thật khó để nói về một số ít mà tôi đã thử cho đến nay, nhưng dường như có một bước tiến nhỏ. Gói câu đố mới này tiếp bước các gói trước, được bán với giá 0,99 USD. Theo ý kiến ​​​​của tôi, một thỏa thuận tốt.

Nhưng có thể bạn không có tiền và bạn đang tự hỏi liệu ở đây có thứ gì dành cho mình không. Vâng… vâng, có. Bạn thật là một chú hải ly nhỏ may mắn. Trước hết, giờ đây bạn có thể nhấn vào một nút sẽ ngay lập tức làm nổ tung tất cả các khối 0. Chỉ là công việc bận rộn và tôi không ngại đi đường tắt. Bạn làm những gì bạn muốn. Ngoài ra còn có một tùy chọn mới cho phép bạn tắt bộ hẹn giờ. Bạn biết đấy, có thể bạn chỉ muốn thư giãn và giải câu đố theo tốc độ của riêng mình. Điều đó có làm cho trò chơi này trở thành TRÒ CHƠI HẤP DẪN không? Nó có thể! Tôi sẽ để việc đó cho Mikhail quyết định.

Bản cập nhật này chỉ có vậy thôi, nhưng tôi cho rằng chúng ta sẽ thấy nhiều thứ hơn trong tương lai, ít nhất là với các gói câu đố. Ồ, ở đây cũng có bản sửa lỗi về vấn đề âm thanh. Tôi quên đề cập đến. Vâng, tôi vừa làm. Dù sao, một tính năng giao diện người dùng mới tiện dụng, cài đặt tùy chọn mới chắc chắn và gói cấp độ mà bạn có thể mua bằng tiền. Điều đó nghe có vẻ hay với tôi. Nếu điều đó nghe có vẻ hay với bạn, hãy đến gần bạn nhất PiKuBo và tham gia. Có thể đọc bài đánh giá của tôi, nếu bạn cảm thấy cụ thể sôi nổi. Tôi sẽ không cảnh sát bạn về điều đó, nhớ nhé. Nhưng ở đó sẽ hãy làm một bài kiểm tra sau, vậy nên… bạn biết đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *