Cách tìm và sử dụng Nitro Fists trong Fortnite: Tất cả các vị trí, được giải thích

Nitro Fists là một bổ sung tầm gần mới hấp dẫn cho trò chơi. Những thứ này thực sự có tác dụng mạnh mẽ, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách tìm và sử dụng Nắm đấm Nitro trong Fortnite Chương 5, Phần 3.

Nơi tìm nắm đấm Nitro trong Fortnite Chương 5 Phần 3

Nắm đấm Nitro là Chiến lợi phẩm quý hiếm sử thi (màu tím) và có thể được tìm thấy trong hầu hết các nguồn chiến lợi phẩm. Loại vũ khí này có vẻ hơi hiếm, nhưng bạn nên tìm một bộ nếu bạn mở mọi rương bạn nhìn thấy.

Tôi tìm thấy bộ đầu tiên của mình tại Restored Reels khi nó còn là một Hot Zone với bảng tên vàngnhưng tôi đã nhìn thấy chúng trong các rương chung trên khắp bản đồ.

Vùng nóng thường có chiến lợi phẩm cấp cao hơn nếu bạn đang săn lùng Nitro Fists. Nhược điểm là các POI này là vùng thả phổ biến. Bạn có thể bị đuổi trở lại sảnh rất nhanh nếu đối thủ tìm thấy súng trước bạn.

Cách sử dụng Nitro Fist trong Fortnite Chương 5 Phần 3

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn đã từng sử dụng Chuỗi địa ngục trong Chương 5, Phần 2, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà khi đeo những chiếc găng tay này. Nitro Fists có bốn điện tích, được bổ sung dần dần theo thời gian. Bạn có thể sử dụng những khoản phí đó để tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ, chẳng hạn như một cú húc từ trên xuống tàn bạo và một cú đấm trên không.

Cú đấm trên không có thể được sử dụng như một nút hoảng loạn vì bạn có thể lao qua không trung bằng nó. Bạn cũng có thể đập xuống đất bằng cú đấm trên không nàyvì vậy nó có thể có công dụng tấn công và phòng thủ.

Những khoản phí tôi đã đề cập đến từng mất 8 giây để bổ sung. Thời gian nạp lại năng lượng này sẽ giống như thời gian trong một trận chiến, nhưng điều đó có nghĩa là bạn sẽ xuất hiện trong mỗi trận chiến với đầy đủ các khoản phí. Nếu bạn không có bất kỳ đòn tấn công nào, bạn sẽ thực hiện combo 3 cú đấm khi tấn công thay vì đòn tấn công từ trên xuống được tăng sức mạnh. Trong thử nghiệm của tôi, combo này vẫn gây sát thương khá lớn, mặc dù bạn nên thận trọng khi tiếp cận những người sử dụng súng ngắn.

Có một số lượng lớn hàng hóa Fortnite có sẵn và nó là món quà hoàn hảo cho người hâm mộ trò chơi. Bạn có thể nhận được bất cứ thứ gì từ bộ điều khiển đến bảng độc quyền và luôn có thứ gì đó phù hợp với mọi ngân sách.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *