Cách sửa lỗi trùm Tempest Mephis không xuất hiện trong Sóng Gió Hú

Có nhiều loại trùm thế giới nằm rải rác khắp Solaris-3 trong Wuthering Waves, nhưng không phải tất cả chúng đều dễ tìm. Mặc dù tất cả chúng đều được đánh dấu trên bản đồ nhưng một số chúng hoàn toàn không xuất hiện nếu bạn đến những địa điểm được chỉ định bởi biểu tượng của chúng.

Một trong những con trùm mà hầu hết người chơi gặp rắc rối là Mephis bão tốMỘT Điện tíchd fiend nằm ngay bên ngoài Làng Qichi trên Đồng bằng trung tâm Hoàng Long phía Bắc của Cẩm Châu. Khi bạn tiếp cận vị trí được đánh dấu của Tempest Mephis, nhạc chiến đấu bắt đầu chơi và ông chủ xuất hiện trong tích tắc trước khi có vẻ như biến mất mãi mãi. Rất may, đây không phải là lỗi phá game mà chỉ là điểm đánh dấu trên bản đồ được đặt sai vị trí.

Vị trí trùm Mephis cơn sóng gió hú

Cuộc chiến với trùm Tempest Mephis thực sự đã được định vị bí mật. Điểm đánh dấu bản đồ để đánh trùm được đặt ngay trên đấu trường trùm chứ không phải lối vào đấu trường trùm, đây chính là điều đang gây ra mọi sự nhầm lẫn cho người chơi Wuthering Waves.

Để xuống lòng đất và tìm tên trùm Tempest Mephis trong Sóng Gió Hú, hãy đi đến điểm đánh dấu tên trùm trên bản đồ rồi đi tới phía đông. Chỉ cách điểm đánh dấu trên bản đồ vài bước ngắn là hố trong lòng đất dẫn đến một hang nơi Tempest Mephis đang ẩn náu. Có một cái rất lớn dòng không khí bắn ra khỏi nó (để bạn có thể lướt ra khỏi hang), vì vậy bạn có thể phát hiện ra nó mà không gặp vấn đề gì.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược của PC

Khi rơi xuống hố, bạn sẽ thấy đấu trường của trùm Tempest Mephis thực sự và bạn có thể chiến đấu với hắn một cách bình thường. Anh ấy có một sự gia tăng khả năng chống điện thiệt hại, vì vậy đừng mang theo bất kỳ nhân vật nào như nguyên vũ hoặc Calcharo. Bản thân cuộc chiến khá đơn giản và không có bất kỳ đòn tấn công đặc biệt khó né tránh nào, vì vậy bạn sẽ ổn miễn là nhân vật của bạn đủ cấp độ.

Thật không may là tên trùm này nằm dưới lòng đất và gặp trục trặc khi hắn lướt nhanh trên mặt đất, nhưng ít nhất trận đấu trùm không hoàn toàn bị nghe lén. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các tên trùm khác của Sóng Gió Hú, chỉ cần thử tìm một hang động hoặc lối vào thay thế. Đôi khi, ngay cả Đèn hiệu cộng hưởng cũng có thể khó tìm thấy như vậy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *