Cách nuôi Lõi Thì Thầm trong Sóng Gió Hú để thăng cấp cho nhân vật

Đừng để Sóng Gió ngăn cản bước tiến của nhân vật bằng các rào cản thăng thiên. Sau đây là cách nuôi Lõi Thì Thầm để thăng cấp cho nhân vật trong Sóng Gió Hú.

Lõi thì thầm trong Sóng gió hú là gì?

lõi thì thầm – vâng, không có “g” – là một loại Vật liệu Thăng thiên được sử dụng để thăng cấp các Nhân vật Cộng hưởng và vũ khí. Những thứ này sẽ có thể tăng cấp đến một giới hạn nhất định trước khi chúng cần phải tăng cấp, đây là một tính năng có liên quan đến cấp độ Giai đoạn SOL3 của bạn. Ví dụ: để lên Hạng 2, bạn cần SOL3 Giai đoạn 2, v.v. Mặc dù chúng có thể được mua bằng tiền thật nhưng Lõi Whisperin có thể được thu thập và nuôi từ các hoạt động trong trò chơi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sóng Gió Hú: Cách nuôi Lõi Thì Thầm để thăng cấp nhân vật

Mặc dù có nhiều cấp độ của Whisperin Cores trong trò chơi, bạn sẽ muốn tập trung vào việc thu thập càng nhiều Lõi thì thầm LF – cấp thấp nhất – như bạn có thể. Chúng không chỉ có thể phá vỡ rào cản thăng thiên đầu tiên mà còn có tác dụng tổng hợp các Lõi Whisperin cấp cao hơn. Hãy làm theo các bước dưới đây để nuôi chúng trong Sóng Gió Hú:

  • Đánh bại kẻ thù Tacet Discord trong thế giới mở. Dưới đây là một số trong số chúng có thể làm rơi Lõi Whisperin:
    • Động vật ăn thịt điện
    • Chiến binh hợp nhất
    • chiến binh tàn phá
    • Đội tiên phong Junrock
    • ngoằn ngoèo
    • hơi thở
    • Tick ​​Tack (nhân tiện, ba điều cuối cùng là có thật)
    • Ông chủ
  • Hoàn thành nhiệm vụ chính.
  • Hoàn thành thử thách Tacet Field. Chúng được mở khóa ở cấp Liên minh 19.
Thử thách sóng gió Tacet Field
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ghé thăm Cửa hàng áo giáp và Bộ tổng hợp trong Sóng gió hú

Tuy nhiên, nếu bạn không thích đánh bại kẻ thù trong tự nhiên hàng giờ đồng hồ và muốn sử dụng tiền tệ và kho đồ của mình, thì bạn có thể lấy Lõi Thì thầm từ Cửa hàng Áo giáp và Bộ tổng hợp. Cả hai địa điểm này đều nằm ở phần phía đông bắc của thành phố Cẩm Châungay bên cạnh Phòng thí nghiệm nghiên cứu nơi bạn gặp Mortefi.

Cửa hàng vũ khí và tổng hợp sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong Cửa hàng vũ khí, hãy tương tác với chú Wei và bạn sẽ có thể tạo ra các cấp độ khác nhau của Whisperin Cores bằng cách sử dụng Shell Credits. Đây là một cách tuyệt vời để có được những thứ này vì Shell Credits được tìm thấy khá thường xuyên trong tự nhiên, dưới dạng phần thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ, trường mô phỏng, đánh trùm, v.v.

Cửa hàng vũ khí sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bộ tổng hợp sẽ trao đổi Lõi Whisperin cấp thấp hơn của bạn lấy lõi cấp cao hơn. Trong trường hợp Lõi MF Whisperin, bạn sẽ nhận được một lõi bằng cách trao đổi ba Lõi LF Whisperin, đây không phải là vấn đề lớn với số lượng lõi bạn có thể thu thập như chúng ta đã thảo luận trước đây.

Bộ tổng hợp sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Và ở đó bạn đi! Hướng tới mọi thử thách duy nhất hiện có trên thế giới và bạn sẽ nhận được tất cả các Lõi Whisperin mà bạn cần. Chỉ cần đảm bảo tăng cấp và chi tiêu chúng một cách khôn ngoan, bạn sẽ không muốn tập trung vào một nhân vật có thể nằm ở phần dưới của danh sách cấp bậc. Và tin tôi đi, tôi đã học được điều đó một cách khó khăn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *