Cách nhanh nhất để đạt Cấp độ Liên minh và EXP trong Sóng Gió Hú

Hầu hết nội dung trong Sóng gió hú đều tuân theo các yêu cầu về Cấp độ Liên minh, vì vậy bạn sẽ cần khám phá thế giới và nâng cấp nhân vật của mình trước khi có thể mở khóa hợp tác, nội dung cuối gamevà hơn thế nữa.

Nếu bạn đã chơi các trò chơi gacha khác như Genshin Impact, thì bạn hẳn đã có ý tưởng hay về những thứ nâng cao năng lực của bạn. Cấp Công đoàn trong Sóng Gió Hú. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn là người mới làm quen với thể loại này thì đó cũng là một quá trình khá đơn giản, chỉ cần trải nghiệm mọi thứ mà Sóng Gió mang lại.

Cách đạt được cấp độ liên minh trong Sóng Gió Hú

Để nhận được EXP Liên minh và nâng Cấp Liên minh của bạn trong Sóng Gió Hú, bạn chỉ cần chơi trò chơi. Đánh bại kẻ thùkhai mạc rươngvà hoàn thành nhiệm vụ sẽ mang lại cho bạn Union EXP cùng nhiều thứ khác.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách tốt nhất để nâng cấp Cấp độ Liên minh của bạn là hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày (nằm ở Sách hướng dẫn), hãy hoàn thành Tiên phong Podcast Nhiệm vụ Battle Pass, chi tiêu Tấm sóng để thách thức các ông chủ và nhận phần thưởng có giới hạn cũng như hoàn thành các nhiệm vụ tùy chọn được tìm thấy trên khắp thế giới.

Các cốt truyện chính của Sóng Gió Hú cũng mang lại cho bạn một lượng lớn EXP Liên minh khi bạn vượt qua nó, nhưng bạn sẽ cấp độ kiểm soát và bị ngăn truy cập các nhiệm vụ mới ở các giai đoạn khác nhau trong cốt truyện nên bạn không thể dựa vào nó. Khi bạn gặp rào cản, chỉ cần bắt đầu xóa nhật ký nhiệm vụ và thực hiện các công việc hàng ngày cho đến khi bạn đạt đến cấp độ đủ cao.

Phương pháp trang trại EXP Wuthering Waves Union tốt nhất

Cách tốt nhất để kiếm Union EXP trong Sóng Gió Hú là khám phá thế giới mộtvà nâng cao mức độ hoàn thành của bạn. Đánh bại quái vật để thu thập Tiếng vang và mở rương bằng cách giải các câu đố trong thế giới mở của Solaris-3 sẽ giúp bạn nhận được một lượng nhỏ Union EXP ở đây và ở đó, nhưng bạn thực sự đang theo đuổi các phần thưởng quan trọng cho từng khu vực.

Việc nâng cao mức độ hoàn thành của bạn cho từng khu vực sẽ cho phép bạn yêu cầu phần thưởng tiến độ khám phá. Bao gồm các Astrite và các vật liệu quý hiếm khác cũng như hàng tấn Liên minh EXP. Bạn cũng sẽ gặp một loạt Hộp sonance khi bạn khám phá trong Sóng Gió Hú và bạn có thể đổi những thứ này để lấy thêm phần thưởng và EXP. Bạn sẽ ngạc nhiên về tốc độ thăng cấp của mình chỉ bằng cách chạy xung quanh và hoàn thành các hoạt động nhỏ trong khi tìm kiếm những món đồ sưu tầm quý hiếm trên đường đi.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người chơi có mục tiêu rõ ràng thì nhiệm vụ phụ có thể là con đường tốt hơn cho bạn. Mỗi nhiệm vụ trong nhật ký nhiệm vụ của bạn sẽ thưởng cho bạn hàng trăm, thậm chí hàng nghìn EXP Liên minh, đặc biệt là nhiệm vụ đồng hành nổi bật với màu tím. Họ có thể mất nhiều thời gian hơn so với việc khám phá, nhưng phần thưởng thì rất xứng đáng. Cuối cùng, sự kết hợp giữa nhiệm vụ và khám phá là cách tốt nhất để tăng cấp nhanh chóng trong Sóng gió, đặc biệt là vì bạn cũng nên thực hiện các nâng cấp khác ngoài Cấp độ Liên minh của mình như tăng giới hạn sức chịu đựng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *