Cách mở khóa Power Armor trong Fortnite, được giải thích

Trong Fortnite, cuối cùng chúng ta cũng có thể mặc Bộ giáp sức mạnh T-60, bộ được thấy trong Fallout Show và các trò chơi. Nó có ba kiểu và mỗi kiểu phải được mở khóa trước khi sử dụng, vì vậy đây là tất cả các bộ Power Armor trong Fortnite và cách lấy chúng.

Cách nhận toàn bộ Power Armor trong Fortnite

Áo giáp sức mạnh trong Fortnite là chỉ có sẵn dưới dạng da. Thật không may, bạn sẽ không thể tìm thấy nó trên bản đồ như nhiều người dự đoán. Tuy nhiên, Power Armor hoạt động rất tốt với Nitro Fists.

Đương nhiên, những bộ giáp T-60 Power Armor này không phải để mua mà để dành cho kiếm tiền trên Battle Pass. Battle Pass của Chương 5 Phần 3 đã hết và khi bạn đạt được cấp độ, bạn sẽ đạt được tiến bộ trong việc mở khóa Power Armor.

ba bộ Power Armor để kiếm đượcvì vậy hãy hoàn thành các nhiệm vụ đó để có được giao diện Fortnite yêu thích của tôi hiện nay.

Trái ngược với mong muốn của nhiều người chơi, bạn sẽ không thể kết hợp các bộ phận của Power Armor giống như bạn có thể làm trong Fallout. Mỗi skin là một skin tĩnh không có bất kỳ tùy chỉnh nào. Điều này khá đáng tiếc, nhưng thành thật mà nói, giao diện trông rất tuyệt, tôi không thực sự tức giận về điều đó.

Mỗi skin Power Armor có thể được sử dụng trong Battle Royale, Lễ hội Fortnite và Đua xe tên lửa. Có không có biến thể LEGOvì vậy bạn sẽ không thể sử dụng bất kỳ skin Power Armor nào trong LEGO Fortnite.

Mặc dù là Power Armor nhưng chúng chỉ phục vụ mục đích thẩm mỹ. Vì vậy tôi e là không có siêu sức mạnh. Bây giờ tất cả chúng ta đã quyết định những gì sẽ xảy ra, hãy tìm hiểu cách chúng ta có thể đạt được chúng.

Áo giáp sức mạnh T-60

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

cổ điển Áo giáp sức mạnh T-60 màu xám sẽ đòi hỏi rất nhiều công việc. Dưới đây là các yêu cầu mở khóa:

  • Đạt cấp 54
  • 9 ngôi sao chiến đấu

Áo giáp sức mạnh T-60 của Hot Rod

Áo giáp sức mạnh Fortnite
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các Áo giáp sức mạnh T-60 của Hot Rod trông thậm chí còn ngầu hơn với màu sơn đỏ lòe loẹt. Dưới đây là các yêu cầu mở khóa:

  • Đạt cấp 62
  • 9 ngôi sao chiến đấu

Áo giáp sức mạnh T-60 của Black Knight

Áo giáp sức mạnh T 60 Fortnite
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các Áo giáp sức mạnh T-60 của Black Knight trông vô cùng hoành tráng và không có trong Battle Pass thông thường. Bạn sẽ tìm thấy hiệp sĩ bóng đêm này trong phần Phần thưởng thưởng, trên Trang 2. Dưới đây là các yêu cầu mở khóa:

  • Yêu cầu tất cả phần thưởng Battle Pass
  • Yêu cầu tất cả phần thưởng Phần thưởng Trang Một
  • 20 ngôi sao chiến đấu

Áo giáp sức mạnh T-60 của Black Knight sẽ mất một lượng thời gian đáng kể để mở khóavì vậy hãy nhớ dành thời gian, nếu không bạn sẽ kiệt sức và không bao giờ có được nó.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về cách kiếm được ba bộ Power Armor này trong Fortnite, bạn có thể tiếp tục và thống trị vùng đất hoang bắt đầu bằng cách sửa đổi phương tiện.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *