Cách kiểm tra thư gửi từ Lollo Logistics trong Sóng Gió Hú

Trong nhiệm vụ “We Promise, We Deliver” trong Wuthering Waves, người chơi có nhiệm vụ kiểm tra thư từ Lollo Logistics. Nếu bạn đang thắc mắc cách thực hiện việc này thì bạn đã đến đúng nơi vì hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn qua các bước.

Sóng Gió Hú: Cách kiểm tra thư từ Lollo Logistics

Kiểm tra thư từ Lollo Logistics trong Sóng Gió thực sự dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là đi vào thiết bị đầu cuối của bạn và chọn biểu tượng thư ở góc dưới bên phải của màn hình.

Hình ảnh: Nhiệm vụ WoW / YouTube

Sau khi bạn nhập hộp thư trong trò chơi của mình, hãy nhấp vào thông báo cho biết “Thông báo hủy đơn hàng.” Thông báo sẽ thông báo cho bạn rằng Lollo Logistics không thể hoàn tất đơn hàng của bạn do địa chỉ nằm ngoài khu vực giao hàng tiêu chuẩn.

Sau khi mở thư từ Lollo Logistics, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc bước này của nhiệm vụ và một mục tiêu mới sẽ bắt đầu. Mục tiêu tiếp theo của bạn là “Tới chi nhánh Linzhou của Lollo Logistics để biết thông tin chi tiết.” Tin vui là bước này của nhiệm vụ có một điểm tham chiếu, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là mở bản đồ của mình và tiến tới khu vực được đánh dấu. Bạn cũng có thể thấy điểm tham chiếu của nhiệm vụ (màu xanh lam) ở xa mà không cần kiểm tra bản đồ của mình.

Chúng tôi hứa, chúng tôi cung cấp phần thưởng nhiệm vụ

Wuthering Waves thích thưởng cho người chơi vì sự chăm chỉ của họ. Hoàn thành tất cả các bước trong nhiệm vụ We Promise, We Deliver, bạn sẽ kiếm được một số phần thưởng tuyệt vời cho nỗ lực của mình. Dưới đây là danh sách mọi thứ bạn sẽ kiếm được trong nhiệm vụ này.

  • Liên minh EXP x1000
  • Tiểu hành tinh x100
  • Công thức viên nén Harmony x1
  • Thuốc cộng hưởng nâng cao x3
  • Lõi năng lượng nâng cao x3
  • Tín dụng Shell x32000

Điểm cuối cùng, Shell Credits, rất quan trọng trong Sóng Gió và bạn nên cố gắng thu thập càng nhiều càng tốt. Thật may mắn cho bạn, chúng tôi có hướng dẫn dành riêng cho Shell Credits, vì vậy hãy xem thử.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *