Cách khắc phục lỗi đăng nhập hết thời gian trong Fortnite, được giải thích

Nhảy vào Fortnite chỉ để gặp phải một lỗi như “đăng nhập đã hết thời gian” có thể cực kỳ bực bội. Hướng dẫn này bao gồm những gì “đăng nhập đã hết thời gian” lỗi có nghĩa là trong Fortnite và tất cả các bản sửa lỗi có thể có, vì vậy bạn có thể quay lại trò chơi càng sớm càng tốt.

Cách khắc phục lỗi “hết thời gian đăng nhập” trong Fortnite

Đăng nhập đã hết thời gian” là một lỗi có xu hướng xuất hiện khi bắt đầu các mùa Fortnite mới. Thông báo này phổ biến nhất trên PlayStation 4 (PS4) và PlayStation 5 (PS5), khiến người chơi không thể vào trò chơi hoàn toàn.

Rất may, Epic Games đã biết về lỗi “hết thời gian đăng nhập” và đang nỗ lực khắc phục. Trong khi khởi động lại Fortnite đôi khi có thể hoạt động, việc khắc phục vấn đề này sẽ là một vấn đề đòi hỏi sự kiên nhẫn của đa số người chơi

Hãy theo dõi tài khoản Trạng thái Fortnite trên X (trước đây là Twitter) để cập nhật các sự cố và cách khắc phục đã biết. Tài khoản chính thức này đăng bất cứ khi nào tìm thấy lỗi mới và tốt nhất là khi lỗi đã được xử lý và bạn có thể nhảy lên Đảo lần nữa.

Trong một số ít trường hợp, lỗi “hết thời gian đăng nhập” có thể là kết quả của các vấn đề kết nối. Nếu bạn đang đọc nội dung này từ tương lai và đã thấy lỗi này một thời gian, tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Epic Games.

Các sự cố kết nối có thể rất khác nhau tùy thuộc vào ISP (nhà cung cấp dịch vụ Internet) và kiểu bộ định tuyến của bạn, nghĩa là không có giải pháp “phù hợp cho tất cả”. May mắn thay, Epic có thể chỉ cho bạn đi đúng hướng sau khi bạn điền thông tin chi tiết của mình. Hoặc nói với bạn rằng họ đang nỗ lực giải quyết vấn đề đó và hãy kiên nhẫn hơn. Một trong hai.

Trong khi bạn đang chờ đợi những chú ong bận rộn ở trụ sở Epic Games làm việc gỡ bỏ xác tàu máy chủ của họ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về vũ khí Thần thoại và tất cả các vị trí NPC trong Fortnite Chương 5 Phần 3 để chuẩn bị cho mùa giải mới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *