Cách hoàn thành câu đố Tế bào cảm ứng vách đá Tiderise trong Sóng gió hú

Tại Vách đá Tiderise trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ tìm thấy câu đố về Tế bào Cảm ứng, nhưng làm cách nào bạn có thể hoàn thành nó? Đây là câu đố về Tế bào cảm ứng đầu tiên tôi gặp và nó không đơn giản như người ta tưởng.

Sóng Gió Hú: Cách hoàn thành câu đố về Tế bào Cảm ứng tại Vách đá Tiderise

Ngay bên cạnh Đèn hiệu Cộng hưởng tại Vách đá Tiderise là một câu đố về Tế bào Cảm ứng yêu cầu bạn sử dụng Tiện ích Levitator để đặt hai Tế bào Cảm ứng vào hai Ổ cắm Di động. Bạn sẽ tìm thấy Tế bào Cảm ứng đầu tiên cho bên trái của một trong các Ổ cắm di động. Cái thứ hai khó phát hiện hơn, hãy sử dụng Tiện ích cảm biến của bạn để phát hiện nó giữa hai tảng đá gần một số bụi cây. Xoay lại và đặt nó vào Ổ cắm di động cuối cùng.

  • Ô Hai

Sau đó, ngọn hải đăng bỏ hoang có điện trở lại và bạn phải leo lên đỉnh của nó. Chà, bạn không leo nhiều như bạn chạy nước rút. Việc chạy và nhảy lên nền tảng hơi khó khăn một chút, nhưng hãy dành thời gian và tăng tốc cho đến khi bạn đến được Bảng điều khiển Tín hiệu.

Làm thế nào để hoàn thành câu đố tế bào cảm ứng vách đá Tide Rise trong Hack sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn sẽ phải hack nó và nếu bạn gặp khó khăn với câu đố hack thì giải pháp ở trên. Bạn đã hoàn thành câu đố, nhưng bạn có thể tìm thấy rương tiếp tế của mình ở đâu để làm phần thưởng? Nó không chỉ ngồi đó chờ bạn mà bạn còn phải triệu hồi nó từ không trung.

Làm thế nào để hoàn thành câu đố tế bào cảm ứng vách đá Tide Rise trong rương sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhảy ra khỏi ngọn hải đăng và chạy về phía rìa vách đá đầy cỏ. Bạn sẽ nhận thấy hai người đang đứng gần mép và sử dụng Cảm biến, bạn sẽ thấy một tại chỗ bạn có thể điều tra. Sau khi điều tra nó, bạn sẽ trò chuyện với một nhà sử học trước khi triệu hồi kho báu của mình.

Đó là tất cả những gì có trong câu đố về Tế bào Cảm ứng tại Vách đá Tiderise! Có rất nhiều câu đố tương tự khác có thể tìm thấy trên khắp thế giới mở, một trong số đó là câu đố Khối mã hóa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *