Cách giải câu đố Khối Từ trong Sóng Gió Hú

Tôi đánh giá cao Sóng gió hú bao gồm một trong những loại câu đố đã ám ảnh giấc mơ của tôi kể từ những ngày có Ocarina of Time. Dưới đây là cách giải các câu đố Khối Từ trong Sóng Gió Hú.

Sóng gió hú: Cách giải câu đố Khối từ tính

Câu đố Khối Từ tính là một trong nhiều câu đố thế giới mở sẽ thưởng cho bạn những rương kho báu chứa những vật phẩm và tiền tệ có giá trị để đổi lấy một chút logic và nhận thức về không gian. Trong trường hợp của câu đố Khối Từ Tính, bạn có thể sẽ phải đối mặt với trận đầu tiên ở phía tây bắc thành phố Cẩm Châungay bên cạnh Đèn hiệu cộng hưởng đồng bằng trung tâm Hunaglong.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố tương đối đơn giản, mặc dù chắc chắn nó sẽ phức tạp hơn khi khám phá từng inch trên thế giới. Câu đố này thực sự là câu đố cổ điển “đẩy khối lớn khắp phòng cho đến khi bạn nhấn được công tắc trên sàn”Tất cả chúng ta đều sợ hãi loạt phim Zelda. Thay vì là những viên đá, những khối này đứng phía trên các bệ từ tính sẽ ngăn chặn động lượng của chúngvà bạn sẽ cần phải đánh vào một trong các mặt phẳng của chúng để xác định hướng của chúng.

Sóng Gió Hú Hướng Khối Từ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mục tiêu là làm cho khối lập phương đứng trên bệ sáng xanh cuối cùng để mở khóa rương kho báu. Nếu khối lập phương rơi khỏi bảng thì mọi chuyện sẽ bắt đầu lại. Vì vậy khi chọn hướng nhận biết khối lập phương sẽ kết thúc ở đâu. Không chỉ vậy mà có những nền tảng đặc biệt trong các phiên bản phức tạp hơn của câu đố điều đó sẽ dịch chuyển khối lập phương của bạncho phép nó tự định vị ở những vị trí không thể tiếp cận trên bảng mà nếu không thì sẽ không thể tiếp cận được bằng cách đánh đơn thuần.

Sóng Hú Từ Cube Hit
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Và đó là hầu hết mọi điều bạn cần biết về câu đố Khối Từ tính! Trái ngược với những thách thức như Mục tiêu di chuột, bạn sẽ có đủ thời gian cần thiết để hoàn thành việc này, vì vậy đừng lao vào và đánh khối lập phương mà không phân tích bảng trước đó. Bạn chắc chắn có thể buộc câu đố này áp dụng kiểu tiếp cận “thử và sai”, nhưng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thống trị.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *