Cách farm, chi tiêu và giới hạn tối đa

Tín dụng Shell là loại tiền tệ chính trong Sóng gió và bạn sẽ tiêu rất nhiều trong số đó, vì vậy biết cách nuôi chúng là điều cần thiết. Dưới đây là một số cách tốt nhất để trở nên giàu có.

Cách kiếm Tín dụng Shell

Có một số cách để bạn có thể kiếm được loại tiền chính của Sóng Gió Hú tương đối nhanh chóng. Rất may, dường như không có giới hạn về số lượng Shell Credits bạn có thể có trong kho của mình, vì vậy hãy trang trại đi.

Trường mô phỏng

Đây là một trong những cách tốt hơn để bạn có được bất kỳ loại tài nguyên nào trong trò chơi. Tôi thực sự khuyên bạn nên chạy chúng để thu được nhiều Thuốc cộng hưởng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn kiếm một số Tín dụng Shell trong Sóng Gió Hú thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Nói chuyện với Yhan ở phía bắc bản đồ Cẩm Châu. Anh ấy sẽ giao cho bạn nhiều nhiệm vụ đào tạo mô phỏng khác nhau để làm. Đảm bảo bạn chọn tổ chức trao thưởng Shell Credits.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thử thách hàng ngày và hàng tuần

Nếu bạn đi tới menu tạm dừng, bạn có thể hiển thị hướng dẫn của mình. Điều này sẽ cho bạn thấy tất cả những thách thức hiện có của bạn. Sử dụng menu bên trái màn hình, bạn có thể chọn xem cả thử thách hàng ngày và hàng tuần của mình. Điểm hay của những điều này là chúng sẽ đưa ra những thử thách làm mới tùy thuộc vào danh mục của chúng. Chúng tương đối đơn giản để hoàn thành, tuy hơi buồn tẻ, và sẽ kiếm được Shell Credits trong Sóng Gió Hú.

Hoàn thành nhiệm vụ, trùm và Cánh đồng Tacit

Chỉ cần chơi hết trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ câu chuyện khác nhau, bao gồm Cánh đồng Tacit và Trùm, bạn sẽ kiếm được Tín dụng Shell. Đây là một cách hay vào đầu trò chơi để nạp tiền vào ngân hàng của bạn trong Sóng Gió Hú, vì lợi nhuận sẽ giảm đi khi hoàn thành nhiều lần.

Tuy nhiên, bạn nên hoàn thành cốt truyện cốt lõi và các con trùm sớm để có đủ Shell Credits cần thiết cho phần cuối của trò chơi Wuthering Waves.

Môi trường sóng gió hú

Việc khám phá và chơi trò chơi chung sẽ giúp bạn tìm thấy một số Tín dụng Shell trên bản đồ. Chúng có thể được nhặt trong rương và đánh bại nhiều kẻ thù khác nhau mà bạn tìm thấy xung quanh nơi đó. Chỉ cần ra khỏi đó, sử dụng Cảm biến của bạn và khám phá.

Nơi sử dụng Shell Credits của bạn trong Withering Waves

Tôi là một người tích trữ khủng khiếp trong các trò chơi; Tôi không bao giờ muốn tiêu tốn tài nguyên và sẽ hoàn thành một game nhập vai với mỗi cuộn giấy và lọ thuốc mà tôi nhặt được. Tuy nhiên, Shell Credits sẽ xuất hiện trong thời gian bạn tham gia Sóng Gió Hú, vì vậy, miễn là bạn chi tiêu chúng vào đúng mục đích, bạn có thể trở nên điên cuồng. Họ có một vài công dụng chính.

Nâng cấp cộng hưởng với tín dụng Shell Sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nâng cấp cộng hưởng

Cho đến nay, đây sẽ là khoản tiêu hao lớn nhất đối với Tín dụng Shell của bạn và các tài nguyên khác trong Sóng Gió Hú. Việc nâng cao khả năng của họ và các cải tiến khác cũng sẽ tiêu tốn một khoản rất lớn. Nếu bạn đã quyết định kéo 5 lần bắt đầu và muốn bắt đầu lên cấp thì tôi khuyên bạn nên tiết kiệm Shell Credits của mình để thanh toán.

Nâng cấp vũ khí

Giống như tăng cấp Cộng hưởng, việc này cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều Tín dụng Shell, vì vậy hãy đảm bảo tiết kiệm một ít nếu bạn đang muốn tăng sức mạnh cho vũ khí.

bánh bao

Chúng rất ngon, bổ dưỡng và có giá 6000 Shell Credits.

Shell Credits Sóng Gió Hú Loong Bun
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều chỉnh tiếng vang của bạn

Một nâng cấp khác mà bạn sẽ muốn tập trung vào Sóng Gió Hú là tiếng vang của bạn. Việc điều chỉnh những thứ này sẽ cần một lượng Shell Credit khá lớn, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn một ít cho việc này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *