Cách dùng Cảm Biến xác nhận lộ trình tuần tra trong Sóng Gió Hú

Các công cụ trong Sóng Gió Hú rất quan trọng. Những thứ như Levitator có thể giúp bạn có được những vật phẩm tốt hơn. Vì vậy, khi bạn bắt đầu nhận được các công cụ, tôi khuyên bạn nên sử dụng chúng ngay lập tức. Một trong số đó là Cảm biến và bạn sẽ có nhiệm vụ tìm đường tuần tra. Với rất nhiều điều đang diễn ra trong Sóng Gió Hú, việc biết cách sử dụng Cảm biến để xác nhận tuyến đường tuần tra có thể bị lạc. Nhưng đừng lo lắng, hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quy trình.

Sóng Gió Hú: Cách sử dụng Cảm biến để xác nhận lộ trình tuần tra

Kiếm được Cảm biến là một phần dễ dàng, bạn cần thực hiện nhiệm vụ có tên Tiếng vọng Marche. Đây là một phần của chương đầu tiên và sẽ dẫn bạn đến căn cứ tiền phương đầu tiên bên ngoài thành phố chính. Khi bạn bắt đầu nhiệm vụ này, bạn sẽ có quyền truy cập vào Levitator. Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm tuyến đường, NPC sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách sử dụng Cảm biến.

Hiện tại, việc sử dụng Cảm biến để tìm tuyến đường tuần tra không được giải thích rõ ràng vì một số lý do. Đầu tiên, bạn phải trang bị công cụ. Giữ phím Tab trên bàn phím của bạn và Bánh xe Vật phẩm sẽ bật lên. Chọn Cảm biến và thoát menu này. Kế tiếp, nhấn T trên bàn phím để dùng nó. Khi kích hoạt Cảm biến, bạn nên nhìn thấy hình ba chiều màu xanh của một người. Tiếp tục theo dõi cho đến khi bạn nhìn thấy một ảnh ba chiều khác.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, khi bạn kích hoạt Cảm biến để bắt đầu chọn lộ trình, điểm đến cũng sẽ hiển thị bằng đèn báo màu vàng. Tôi đã đi theo con đường đó vì tôi muốn mài giũa trong khi chơi. Bạn có thể chọn làm tương tự hoặc chỉ cần bỏ qua tuyến đường và đi đến điểm cuối mà không cần xác nhận tuyến đường. Bạn sẽ nhận được kết quả tương tự.

Sử dụng Cảm biến và tìm đường dễ dàng hơn nhiều so với việc thực hiện các câu đố Khối mã hóa trong Sóng gió hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *