Cách đến Glitzville trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm

Đối với những người chơi Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm, chúng tôi có hướng dẫn dành cho những ai thắc mắc cách đến Glitzville.

Glitzville (và theo phần mở rộng là Glitz Pit) là khu vực thứ ba trong Paper Mario: The Thousand-Year Door. Sau khi kết thúc công việc kinh doanh tại Great Tree, trước tiên bạn cần tìm cách đến Glitzville. Để làm được điều đó, Mario cần tìm một tấm vé cho phép anh ấy lái khinh khí cầu. Thông thường, bạn sẽ phải hỏi khắp thị trấn và thậm chí trả tiền cho một số nhân vật nhất định để tìm hiểu cách tìm và xin Don Pianta một vé. Chúng tôi đã tập hợp một danh sách hướng dẫn về cách đến Glitzville, bao gồm cả cách đến đó mà không phải trả Xu cho bất kỳ ai.

Cách di chuyển đến Glitzville

Cách di chuyển đến Glitzville

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để đến được Glitzville trong Paper Mario: The Thousand-Year Door, đừng tìm đâu xa. Vào cửa hàng ở phía tây Rogueport. Khi bạn đến đó, hãy mua Dried Shroom và sau đó là Dizzy Dial. Khi người bán Boo hỏi bạn bộ ria mép của bạn màu gì, hãy trả lời Màu vàng. Người bán hàng sẽ hỏi bạn một câu hỏi khác và từ đó bạn sẽ phải trả lời Màu Vàng lần thứ hai. Từ đó, bạn có thể vào nhà của Don Pianta và nói chuyện với anh ta để thực hiện một nhiệm vụ phụ nhỏ. Bạn sẽ cần đến bến tàu ở Cảng Rogueport, nơi bạn sẽ tìm thấy con gái của Don Pianta như ông ấy yêu cầu. Sau khi nói chuyện xong với họ, hãy quay lại gặp Don Pianta và kể cho anh ấy nghe chuyện gì đã xảy ra. Bạn sẽ phải xem qua một đoạn cắt cảnh, nhưng sau đó bạn có thể đi đến ga xe lửa.

Khi bạn đến ga xe lửa, hãy kiểm tra bên phải đường ống để tìm Star Piece ẩn bên dưới tấm sàn (yêu cầu Spin Jump). Có một cái khác ẩn bên dưới tấm sàn gần con cóc cái màu cam ở bên trái. Sau đó, bạn có thể lên đường đến Glitzville! Chúng tôi có nhiều hướng dẫn hơn trong công việc dành cho Giấy Mario: Cánh cửa ngàn nămvì vậy, vui lòng cho chúng tôi biết nếu có bất kỳ điều gì bạn muốn xem trong tương lai.

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *