Cách chụp ảnh theo Bowen

Một số bức ảnh cảm động khi tạm dừng cuộc chiến trong Sóng Gió Hú nghe có vẻ hay. Dưới đây là cách chụp ảnh theo Bowen và hoàn thành nhiệm vụ phụ Ảnh về Cẩm Châu trong Sóng Gió Hú.

Cách hoàn thiện những bức ảnh về Cẩm Châu trong Sóng Gió Hú

Hình ảnh Cẩm Châu là một trong những nhiệm vụ phụ đầu tiên bạn sẽ nhận được trong Sóng Gió Hú ngay khi bạn đạt đến SOL3 Giai đoạn 2 – Cấp Liên minh 10. Nhiệm vụ này sẽ đưa bạn hướng tới ngay trung tâm thành phố Cẩm Châu, với một số điều bất ngờ đang chờ bạn. Đừng lo lắng, không có kẻ thù Tacet Discord hoặc Echoes để chiến đấu và thu thập cho cái này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều ngạc nhiên bạn sẽ gặp phải là một ông già suýt ngã chết. Tên anh ấy là Bowen và anh ấy là một nhiếp ảnh gia đang cố gắng chụp một số bức ảnh về thành phố Cẩm Châu – do đó, tên của nhiệm vụ phụ này. Tuy nhiên, anh ấy đã nhìn thấy những ngày tươi đẹp hơn và thời điểm treo máy ảnh cũng đang đến gần nên tất nhiên là vậy. bạn sẽ tình nguyện chụp ảnh cho anh ta – đó là ba tác phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập của anh ấy.

Sóng Hú Bowen
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ảnh đầu tiên: Chụp toàn bộ Quảng trường Huabiao

Bây giờ, mẹo để chụp những bức ảnh này là bạn sẽ phải hoàn thành một yêu cầu cho mỗi người trong số họ. Nếu bạn đáp ứng được yêu cầu này thì đường viền lense và bản thân yêu cầu chuyển sang màu xanh lục, đó là gợi ý để bạn chụp ảnh. Người đầu tiên sẽ có bạn trèo lên sân thượng để chụp toàn cảnh Quảng trường Huabiao. Đây không phải là vấn đề đối với bạn vì bạn đã ở một vị trí hoàn hảo để thực hiện cú đánh.

Sóng Gió Hú Ảnh 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ảnh thứ hai: Chụp ảnh ba chú mèo con

Đối với tất cả những người yêu mèo của bạn, vị trí thứ hai sẽ thuộc về bạn chụp ảnh ba chú mèo con. Bây giờ, vì tôi là một ông bố mèo, tôi không thể hiểu được khả năng chụp ảnh những người đẹp này mà không cảm thấy cần phải nhận nuôi chúng và cho chúng một ngôi nhà vĩnh viễn, nhưng dù sao thì tôi cũng lạc đề. Vì bạn ở gần mèo nên hãy chắc chắn thu nhỏ máy ảnh của bạn để có ba con mèo trong ảnh trước khi bạn chụp ảnh.

Sóng Gió Hú Ảnh 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bức ảnh thứ ba: Ghi lại khoảnh khắc cảm động của Bowen

Tôi không chỉ là bố mèo mà còn là bố-bố nên ảnh cuối sẽ có bạn ghi lại khoảnh khắc cảm động cho Bowen. Khoảnh khắc cảm động đó là gì? Chỉ có anh ấy ở bên gia đình. Ôi trời, tôi phải cố lau nước mắt đây này! Dù sao thì cũng giống như những con mèo, zoom ra và chụp ảnh cùng Bowen và gia đình thân yêu của anh ấy ngay trên cây cầu gỗ.

Sóng Gió Hú Ảnh 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ nước mắt đã được lau sạch, Bowen sẽ cảm ơn bạn vì công việc hoàn hảo của bạn và khuyên bạn nên cân nhắc theo nghề nhiếp ảnh. Sự thật là ngoài Sóng Gió Hú, những bức ảnh của tôi chẳng có gì nổi bật, nhưng ít nhất bạn có thể giữ máy ảnh để tiếp tục chụp ảnh trong khi thăng cấp cho nhóm của mình và khám phá bí mật của thế giới. Khi hoàn thành Photoz of Jinzhou, bạn sẽ nhận được những phần thưởng sau:

Hình ảnh phần thưởng Cẩm Châu

  • 100x Liên minh XP
  • 20x Astrite
  • 3x Thuốc cộng hưởng trung bình
  • Tín dụng Shell 12.000 lần

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *