Cách chơi Kẻ xâm nhập – Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách đáng lo ngại và đối mặt với sự hiện diện bất thường của người lạ trong nhà mình chưa? Vâng, chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Hướng dẫn Cách chơi Kẻ xâm nhập này có ở đây để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về trò chơi đáng sợ này.

The Intruder là một trò chơi Roblox mang đến sự kinh dị của The Mandela Catalog và kết hợp nó với một chút biến tấu của Five Nights At Freddy’s. Có kẻ đột nhập vào nhà. Anh ấy vẫn chưa biết bạn đang ở đâu. Bạn muốn giữ nó như vậy.

Bạn có thể lấy Kẻ xâm nhập trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Sân chơi tâm linh của chúng tôi, Mã trận đánh, Máy nghiền ô tô 2 mã.

Cách chơi Hướng dẫn kẻ xâm nhập

Ở đây chúng tôi sẽ thử trình bày cách chơi The Intruder và cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết.

Đêm đầu tiên của bạn

Khi bạn bắt đầu The Intruder, bản đồ duy nhất có sẵn sẽ là bản đồ Ngôi nhà. Đi tới đó.

Bản đồ ngôi nhà diễn ra bên trong một căn phòng trong nhà bạn. Trong phòng bạn có thể tìm thấy một chiếc điện thoại trên bàn, một cuốn sách hướng dẫn trên giường, một màn hình CCTV ở giữa phòng và một chiếc tủ đựng quần áo sát tường, đó là cánh cửa không có tay nắm.

Kẻ đột nhập

Ngay sau khi tải vào, bạn sẽ nhận được thông báo qua điện thoại rằng đường dây sẽ không hoạt động và có một tên tội phạm đang lẩn trốn trong khu vực. Sau khi tin nhắn này kết thúc, Kẻ xâm nhập sẽ xuất hiện ở đâu đó trong nhà bạn. Nó có thể cố gắng đuổi theo bạn theo nhiều cách.

  • Qua cửa phòng ngủ. Bạn sẽ biết điều này đang xảy ra khi bạn nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài phòng và tiếng gõ cửa hoặc tiếng lạch cạch của tay nắm cửa.
  • Thông qua các lỗ thông hơi. Bạn có thể biết điều này sẽ xảy ra khi bạn nghe thấy tiếng bò, tiếng nói hoặc bạn nhìn thấy anh ta trên camera của hệ thống thông gió.
  • Lấy đi sức mạnh. Bạn biết điều này đã xảy ra nếu bạn nhìn thấy Kẻ xâm nhập gần hộp cầu chì trên Camera 7 và không thể sử dụng camera và đèn.

Lo lắng và nhận thức

Có hai bộ đếm trên màn hình của bạn, một bộ đếm Lo lắng và một bộ đếm Nhận thức, cả hai bộ đếm này cần được giữ ở mức thấp nhất có thể.

  • Sự lo lắng đo mức độ sợ hãi của bạn. Nó tăng chậm khi đèn bật và nhanh hơn nhiều khi đèn tắt. Nếu nó đạt đến 100 thì bạn sẽ bất tỉnh vì hoảng sợ. Bạn có thể kiểm soát sự lo lắng của mình bằng cách bật đèn khi có thể và sử dụng camera để kiểm tra vị trí của Kẻ xâm nhập.
  • Nhận thức đo lường mức độ Kẻ xâm nhập biết vị trí của bạn. Nó đếm lên khi có tiếng động như điện thoại bắt đầu. Nếu nó đạt tới 100, nó sẽ biết bạn đang ở đâu và mọi chuyện kết thúc. Bạn có thể quản lý Nhận thức bằng cách tắt tiếng ồn.

Làm thế nào để sống sót

Mục tiêu của bạn là sống sót qua đêm. Để làm được điều đó, bạn cần thực hiện các công việc sau để xử lý các tình huống phát sinh.

  • Khi Kẻ xâm nhập ở xa phòng ngủ, hãy quan sát nó trên camera. Hãy chú ý xem nó đang tiến đến gần Camera 6, ở ngay bên ngoài.
  • Nếu Kẻ đột nhập ở ngoài cửa, hãy tắt hết đèn, chui vào tủ và đóng cửa lại. Cánh cửa có thể mở khi bạn ở trong đó. Nếu nó không đừng di chuyển.
  • Nếu bạn nghe thấy tiếng động trong lỗ thông hơi, hãy tắt tất cả đèn. Giữ cực kỳ yên tĩnh cho đến khi bạn nghe thấy tiếng lỗ thông hơi đóng lại.
  • Nếu điện thoại đổ chuông, hãy đến gần và tương tác với điện thoại để tắt tiếng.
  • Nếu mất điện, hãy đến hộp cầu chì ở cuối phòng và tháo cầu chì cũ ra. Đi đến phía trước căn phòng và thu thập các cầu chì mới, trả lại hộp cầu chì và đặt các cầu chì mới vào bên trong.

Bản đồ khác

Có một số bản đồ khác trong The Intruder mà bạn có thể mở khóa. Những điều này mang lại những thách thức và vấn đề riêng của họ.

Khu mua sắm

Mở khóa sau khi bạn đánh bại bản đồ đầu tiên. Trong The Mall, bạn vào vai một cảnh sát trung tâm mua sắm trực ca đêm. Bản đồ này cho phép ẩn nấp nhiều nơi hơn dưới dạng tủ khóa, nhưng khiến việc đặt lại nguồn điện trở thành một nhiệm vụ dài hơn và phức tạp hơn.

Kết thúc?

Mở khóa bằng cách hoàn thành The Mall. Điều này rất khác so với các bản đồ trước đó và phụ thuộc vào việc bạn giải các câu đố và trốn tránh Kẻ xâm nhập trong một cuộc rượt đuổi. Vào được rồi sống sót trở ra!

Băng VHS

Băng VHS là ba cấp độ bổ sung ngắn mà bạn có thể chơi để cung cấp thêm một số câu chuyện và truyền thuyết về Kẻ xâm nhập. Bạn không cần phải lo lắng về việc ‘chiến thắng’ những điều này. Chỉ cần trải nghiệm chúng và có thể khiến bản thân hoảng sợ một chút.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *