Cách bỏ qua đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh trong Sóng Gió Hú

Không thích sự trình bày và những đoạn cắt cảnh rất dài trong Sóng Gió Hú phải không? Đây là cách bỏ qua đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Cách bỏ qua đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh

Trước khi bạn tiếp tục bỏ qua từng đoạn cắt cảnh và đoạn hội thoại trong trò chơi, có lẽ bạn nên biết rằng không phải mọi đoạn cắt cảnh hay đoạn hội thoại đều có thể bỏ qua. Bạn thấy đấy, chính Các đoạn cắt cảnh và hội thoại thường liên quan đến nhiệm vụ chính hoặc giới thiệu nhân vật hiện không thể bỏ qua. Đối với những người chỉ muốn đi thẳng đến phần thưởng khách quan và có giá trị, điều này có thể hơi khó chịu, đặc biệt vì các đoạn cắt cảnh và hội thoại đôi khi có thể đặc biệt dài.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, cho các trường hợp đối thoại nhỏchẳng hạn như các mục tiêu cụ thể trong trò chơi mà bạn chỉ phải nói chuyện với một nhân vật – trong đó các lựa chọn đối thoại của bạn không quan trọng lắm – bạn sẽ có thể bỏ qua hoàn toàn cuộc trò chuyện và cũng có thể bỏ qua các dòng hội thoại. Chỉ hãy để ý nút bỏ qua hoặc nút kích hoạt ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Một số đoạn cắt cảnh cũng có thể bị bỏ qua: ví dụ: bất cứ khi nào bạn mở khóa Nexus Cộng hưởng, bạn có thể bỏ qua hoàn toàn hoạt ảnh, mặc dù bạn sẽ được nhắc một lần để xác nhận quyết định của mình.

Đoạn cắt cảnh có thể bỏ qua của Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hiện tại, mọi người ở Kuro Games đang nghiên cứu một tùy chọn bỏ qua đoạn cắt cảnh/đối thoại dễ hiểu hơn dành cho những người chơi không thích chúng, vì vậy hãy chắc chắn sớm kiểm tra mọi bản cập nhật sắp tới. Bây giờ, bạn có nên bỏ qua đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh không? Vâng, nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn đam mê truyền thuyết, câu chuyện và phát triển nhân vật thì có lẽ việc bỏ qua chúng sẽ không phải là ý tưởng hay.đặc biệt nếu bạn chưa quen với những loại trò chơi có nhiều thuật ngữ có thể trở nên khó hiểu và choáng ngợp.

Hiện tại, hãy nhớ đọc qua đoạn hội thoại và trải nghiệm những đoạn cắt cảnh không thể bỏ qua để tìm hiểu thêm thông tin về thế giới và các nhiệm vụ, vì một vài trong số đó sẽ thực sự kiểm tra kiến ​​thức của bạn nếu bạn muốn hoàn thành chúng. Đã đến lúc ghi lại một số ghi chú!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *