Ca ngợi Hoàng đế! Space Marine 2 sẽ không có giao dịch vi mô

Không gian biển 2 nhà xuất bản Focus Entertainment và nhà phát triển Sabre Interactive đã xác nhận rằng game bắn súng sắp tới sẽ không có bất kỳ loại giao dịch vi mô hoặc cửa hàng tiền mặt nào.

Trong bài đăng đầu tiên của loạt Cập nhật cộng đồng mới trên Steam, hai studio nói rằng Không gian biển 2 nhằm mục đích là “trải nghiệm được thiết kế riêng cho người chơi” và vì vậy “tất cả nội dung và tính năng của trò chơi sẽ miễn phí cho tất cả người chơi”.

Có thể có DLC trả phí cho Không gian biển 2nhưng theo các nhà phát triển, nó sẽ “chỉ mang tính thẩm mỹ”, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc người chơi trả tiền để mở khóa vũ khí hoặc trang bị tốt hơn.

Không gian biển 2 sẽ không có bất kỳ giao dịch vi mô nào.

Bài viết cũng cung cấp thông tin tóm tắt về ba chế độ chơi chính trong Không gian biển 2mà chúng tôi đã nhận được thêm thông tin chi tiết trong buổi họp ngày hôm qua Búa chiến Sự kiện đầu lâu.

Đầu tiên, chiến dịch sẽ cho phép bạn vào vai Trung úy Titus khi anh ta tàn sát lũ kẻ thù Tyranid. Chiến dịch này cũng sẽ hỗ trợ co-op, với tối đa hai người bạn có thể tham gia cùng bạn với tư cách là những chiến binh Ultramarine bổ sung.

Chế độ thứ hai là Hoạt động, chế độ tập trung vào PvE, trong đó bạn sẽ chơi với tư cách là một Space Marine tùy chỉnh. Sáu lớp nhân vật sẽ có sẵn và bạn sẽ làm việc theo nhóm cùng với những người chơi khác để “đánh bại nhiều kẻ ghê tởm xeno khác nhau”.

Cuối cùng, Eternal War là chế độ giữa người chơi với người chơi, trong đó lực lượng của Imperium chiến đấu với quân đoàn Chaos. Mỗi phe sẽ được đại diện bởi một đội gồm sáu người trong các trận đấu Eternal War.

Trung úy Titus tàn sát Tyranids trong Space Marine 2
Sẽ có rất nhiều Tyranids chết vào thời điểm bạn kết thúc việc này. Không gian biển 2.

Trong vài tháng tới, Focus và Sabre sẽ phát hành thông tin mới bao gồm “nhiều đoạn giới thiệu thú vị và đa dạng”, cũng như nhiều ảnh chụp màn hình và một số video ngắn giới thiệu một số Không gian biển 2những tính năng độc đáo của.

Tất cả điều này sẽ xảy ra trước khi Không gian biển 2ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *