Bot Astro tiếp theo sẽ được công bố trong vòng 15 ngày – Tin đồn

Tin đồn về PlayStation Showcase (hoặc một số loại sự kiện tập trung vào PlayStation) ngày càng lớn hơn và với sự kiện dự kiến ​​​​sẽ diễn ra vào khoảng trước cuối tháng này, thông tin chi tiết về những thông báo mà nó sẽ mang đến đang tiếp tục bị rò rỉ và lọc cũng như vậy. Tất nhiên, một số báo cáo trước đó đã tuyên bố rằng một báo cáo mới AstroBot trò chơi sắp ra mắt trong năm nay sẽ được công bố tại buổi giới thiệu và một nhà rò rỉ nổi tiếng khác hiện đang tuyên bố rằng tiết lộ đó sẽ sớm ra mắt.

Người rò rỉ thông tin nổi tiếng Billbil-kun đã tuyên bố trong một báo cáo được công bố trên Dealabs rằng lần tiếp theo AstroBot trò chơi sẽ sớm được công bố. Mặc dù người rò rỉ không đề cập đến việc liệu nó sẽ được công bố tại PlayStation Showcase hay nơi khác hay không, nhưng trò chơi được cho là sẽ được công bố trong vòng 15 ngày tới.

Theo Billbil-kun, trò chơi sẽ có tựa đề đơn giản AstroBot. Không giống như phù hợp AstroBot tựa game này, được cho là sẽ là một trò chơi độc lập hoàn chỉnh dành cho PlayStation 5 và sẽ không hỗ trợ PS VR2. Người rò rỉ tiếp tục tuyên bố rằng một phần của trò chơi sẽ lấy bối cảnh ở môi trường sa mạc và một trong những nhân vật mới mà nó giới thiệu sẽ là một robot trông giống cáo fennec.

Mới đây, Billbil-kun cũng tuyên bố rằng Sony sẽ sớm chia sẻ bản cập nhật mới về game bắn súng PvP sắp ra mắt. Hòa hợp. Những rò rỉ trước đây đã tuyên bố rằng Konami và Bloober Team Đồi Câm Lặng 2 bản làm lại cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới của Sony.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *