Boltgun – Forges of Corruption DLC được công bố, ra mắt vào ngày 18 tháng 6

Nhà phát triển Auroch Digital và nhà xuất bản Focus Entertainment đã công bố DLC cho Warhammer 40.000: Súng bắn tia. Tiêu đề Lò rèn tham nhũngDLC sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 18 tháng 6. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Đúng như tên gọi của DLC, Lò rèn tham nhũng sẽ giới thiệu một loạt nhân vật phản diện mới được hỗ trợ bởi Chaos để chiến đấu, bao gồm cả đơn vị Kẻ hủy diệt. DLC cũng sẽ mang theo hai loại vũ khí mới—Multi-Melta và Missile Launcher.

Warhammer 40.000: Súng bắn tia là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành vào tháng 5 năm ngoái. Trò chơi đưa người chơi vào vai Space Marine Malum Caedo dũng cảm, người đang thực hiện nhiệm vụ trên Forge World Graia. Người chơi phải đối đầu với lực lượng của Chaos khi họ cố gắng ngăn chặn thế giới bị chiếm giữ bởi những kẻ sùng bái, ác quỷ Chaos và những kẻ dị giáo khác.

Để biết thêm chi tiết về Warhammer 40.000: Súng bắn tiahãy xem bài đánh giá của chúng tôi, trong đó chúng tôi khen ngợi trò chơi về thiết kế nghệ thuật, lối chơi và khả năng điều khiển chặt chẽ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *