Black Ops 6 cũng sẽ ra mắt cho PS4 và Xbox One – Tin đồn

Activision và Microsoft mới đây đã chính thức công bố Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sau nhiều tháng rò rỉ và đồn đoán, và mặc dù game bắn súng góc nhìn thứ nhất sẽ không được tiết lộ đầy đủ cho đến tháng sau, tuy nhiên một số chi tiết về việc ra mắt của nó dường như đã xuất hiện sớm.

Cụ thể, có vẻ như Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ là một bản phát hành đa thế hệ. Như được chia sẻ bởi một người dùng trên Reddit (thông qua @charlieINTEL trên Twitter), có vẻ như GameStop đã có danh sách sẵn sàng cho các đơn đặt hàng trước của game bắn súng, cùng với các phiên bản PS5 và Xbox Series X/S, cũng đề cập đến phiên bản PS4. Bạn có thể xem hình ảnh nội bộ của các danh sách trên phần phụ trợ của GameStop bên dưới.

Điều thú vị là hình ảnh này cũng đã được Insider Gaming chứng thực và cơ quan này tuyên bố rằng Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 thực sự cũng sẽ được ra mắt cho Xbox One và PS4.

cuộc gọi của nhiệm vụ các trò chơi đã được phát hành dưới dạng các tựa game đa thế hệ một cách nhất quán, vì vậy đây không phải là điều bất thường đối với dòng game này, mặc dù một số người đã dự đoán rằng vào thời điểm này, gần bốn năm kể từ thế hệ bảng điều khiển hiện tại, hỗ trợ cho Các máy thế hệ cuối sẽ bị loại bỏ, đặc biệt nếu nó cho phép các nhà phát triển tận dụng hợp lý phần cứng thế hệ hiện tại.

Một tiết lộ toàn cầu đầy đủ về Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 được ấn định vào ngày 9 tháng 6 với phần trình bày Trực tiếp dành riêng ngay sau Buổi giới thiệu trò chơi Xbox. Trò chơi được cho là sẽ ra mắt vào tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *