Biệt đội cảm tử: Kill the Justice League – Phần 1 Tập 2: Tính hai mặt hiện đang tồn tại

“Tập phim” thứ hai của Rocksteady dành cho Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt các giải đấu công lý Mùa của Joker hiện đã có sẵn. Với tiêu đề “Tính hai mặt”, nó bổ sung Bộ ô nhục hai mặt, trang bị Notorious mới từ Black Manta, Firefly và Reverse-Flash, cùng một số “nhiệm vụ mới”.

Nhiệm vụ mới, “Out of Orbit”, liên quan đến việc chuyển đổi giữa hai chiều để chiếm các điểm kiểm soát và gây sát thương cho kẻ thù để phá hủy Tháp canh của Liên minh Công lý bị hỏng. Một kẻ thù mới, Promotinaut, đã được thêm vào, về cơ bản có thể tăng cấp cho kẻ thù. Nếu để yên, Grunt có thể biến thành Máy bay ném bom và sau này trở thành Kẻ hủy diệt.

Người chơi cũng giải quyết những kẻ thù bị nhiễm Green Lantern và phá hủy Công trình của chúng để gây sát thương cho chúng. Một cuộc đấu trùm mới cũng đang chờ đợi, và dựa trên các báo cáo, đây là một bản sao khác của cuộc đấu trùm của các thành viên Justice League hiện có.

Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Số lượng người chơi Steam đã giảm mạnh kể từ khi ra mắt, trong khi Warner Bros. Discovery đã xác nhận sự đóng góp của nó vào tác động 200 triệu USD đến doanh thu. Phần thứ năm của nó được đồn đại là phần cuối cùng và sẽ ra mắt vào năm sau, mặc dù liệu phần còn lại của lộ trình có được chuyển giao hay không vẫn còn phải xem.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *