Biên niên sử Eiyuden: Lộ trình trăm anh hùng tiết lộ Windows phát hành DLC

Thỏ và Gấu đã ra mắt sản phẩm mới Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng lộ trình và nó tiết lộ tháng phát hành cho ba chương DLC ​​bổ sung tập trung vào nhân vật của JRPG.

Trong một bài đăng trên trang tiếng Nhật chính thức Eiyuden X (trước đây là Twitter), Rabbit and Bear nêu bật DLC đã có sẵn, bao gồm Gói Tiên phong, Gói Trang điểm HQ và bức tượng Nowa Haniwa HQ đặc biệt.

Tuy nhiên, quan trọng hơn, lộ trình tiết lộ rằng ba chương DLC ​​bổ sung của trò chơi, lần lượt xoay quanh Marisa, Seign và Markus, sẽ ra mắt trong những tháng liên tiếp vào cuối năm nay.

Đây là những gì sắp xảy ra Biên niên sử Eiyuden Năm nay.

Lộ trình bằng tiếng Nhật, nhưng tháng phát hành cho mỗi gói DLC khá rõ ràng: chương của Marisa dự kiến ​​​​vào tháng 8, Seign sẽ ra mắt vào tháng 9 và Markus sẽ ra mắt vào tháng 10.

Vì đây là lộ trình của Nhật Bản và nó chưa được phát hành trên bất kỳ bản tiếng Anh chính thức nào Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng các kênh truyền thông xã hội, có thể đây là những cửa sổ phát hành chỉ dành cho người Nhật.

Tuy nhiên, xét rằng Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng Trang Season Pass trên Steam liệt kê ngày phát hành Q4 cho tất cả các gói này, ngày phát hành ở phương Tây chắc chắn sẽ không còn xa nữa, ngay cả khi chúng khác nhau.

Xin nhắc lại, ba tập DLC bổ sung sẽ miễn phí cho những người ủng hộ Kickstarter, nhưng nếu bạn không quay lại trò chơi và vẫn muốn chơi chúng, bạn sẽ có thể mua từng tập riêng biệt hoặc cả ba tập như một phần của chương trình. Vé theo mùa.

Nowa và Seign ngồi bên đống lửa trong Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes
Hơn Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng các tập truyện đang được tiến hành.

Nếu bạn chưa quen với Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùngnó là sự kế thừa tinh thần cho tác phẩm kinh điển đình đám Suikoden loạt phim hoặc JRPG.

Được tạo ra bởi nhiều người đằng sau Suikoden loạt, bao gồm cả đạo diễn Yoshitaka Murayama (người đáng buồn đã qua đời vào đầu năm nay), game nhập vai tự hào có nhiều tính năng tương tự như nguồn cảm hứng của nó, bao gồm một loạt anh hùng để chiêu mộ, các trò chơi nhỏ để chơi, v.v.

Bạn có thể lấy Biên Niên Sử Eiyuden: Trăm Anh Hùng ngay bây giờ trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Nó cũng có sẵn như một phần của đăng ký Xbox Game Pass. Hãy nhớ đọc bài đánh giá của Stretch của chúng tôi tại đây để biết anh ấy nghĩ gì về trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *