Bản làm lại cánh cửa ngàn năm hiện đã có trên Nintendo Switch

Hệ thống thông minh’ Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có trên Nintendo Switch, được bán lẻ với giá 59,99 USD. Là phiên bản làm lại của tựa GameCube cùng tên năm 2004, nó cung cấp hình ảnh được cải thiện (mặc dù ở tốc độ 30 FPS) và các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống mới trong khi vẫn duy trì cùng một câu chuyện và chiến đấu. Kiểm tra trailer ra mắt ở đây.

Câu chuyện tập trung vào việc Mario khám phá các khu vực xung quanh Rogueport, được xây dựng trên địa điểm của một thị trấn thịnh vượng đã bị đổ nát một cách bí ẩn. Một kho báu cổ xưa đang chờ đợi dưới lòng đất đằng sau Cánh cửa Ngàn Năm, và Mario có nhiệm vụ thu thập bảy Ngôi sao Pha lê để mở phong ấn nó.

Các tính năng mới trong bản làm lại bao gồm huy hiệu để quay lại nhạc nền gốc và hoán đổi ngay lập tức các thành viên trong nhóm trong trận chiến. Bạn có thể luyện tập trong một đấu trường mới bằng cách nói chuyện với Toad Battle Mastery, hoàn thiện thời gian chặn và tấn công. Trong khi đó, Ian Foomus của Trung tâm Rắc rối sẽ cung cấp gợi ý cho các nhiệm vụ phụ, miễn là bạn có xu.

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm chỉ có 5,1 GB trên Nintendo Switch. Hãy vào đây để xem phần giới thiệu được làm lại.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *