Ấm trà cổ điển Roblox – Làm thế nào để có được nó

Của chúng tôi Roblox Ấm trà cổ điển hướng dẫn ở đây để giải thích Ấm trà là gì trong sự kiện Roblox The Classic của Adopt Me và cách bạn có thể lấy nó.

Để tự chơi hoặc để biết thêm thông tin về trò chơi, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Roblox. Nếu bạn đã chơi và muốn nhận một số quà tặng miễn phí, chúng tôi có bài đăng Hướng dẫn về Giải thưởng Cổ điển của Roblox.

Roblox Ấm trà cổ điển

Đã đến lúc pha một tách trà ngon… ý tôi là… đã đến lúc tìm hiểu Ấm trà là gì! Nó còn được gọi là Ấm trà cổ điển. Vì vậy, đừng lo lắng, chúng không khác nhau! Nó đôi khi còn được gọi là ‘The Teapot Guy’, nhưng thật không may, không có sự kết hợp giữa người và ấm trà trong trò chơi.

Ấm trà là gì?

Bỏ tất cả những trò chơi chữ của tôi sang một bên, ấm trà trông giống như một ấm trà. Ấm trà cổ điển là thú cưng trong ‘Adopt Me!’ nổi tiếng. Trò chơi Roblox. Một khi bạn đã chạm tay vào nó, nó sẽ không thể được giao dịch, bán hoặc cho đi. Tuy nhiên, bạn có thể già đi thú cưng cho đến khi nó trưởng thành hoàn toàn. Sau khi thực hiện việc này, bạn sẽ có thể nhận được RoCoin, loại tiền tệ được sử dụng trong trò chơi. Bạn có thể sử dụng RoCoin để mua các vật phẩm và nhiều giải thưởng khác nhau.

Làm thế nào để có được nó

Nếu bạn tương tác với NPC tên là Nooburt, anh ta sẽ đưa cho bạn Ấm trà. Bạn có thể tìm thấy anh ấy trong Cửa hàng Pizza trong Adopt Me! Chỉ cần tìm anh ta và nói chuyện với anh ta, anh ta sẽ tặng Ấm trà cổ điển miễn phí cho bạn.

Thủ thuật ấm trà

Đúng vậy, nó có thể làm trò! Nó không chỉ là bất kỳ ấm trà thông thường nào (mặc dù nó có độ hiếm chung… nên tôi cho là như vậy) Dưới đây là mọi danh sách theo thứ tự nó có thể làm được.

  • Sơ sinh – Ngồi
  • Junior – Vui vẻ
  • Pre-Teen – Bắt đầu
  • Thiếu niên – Nhảy
  • Hậu tuổi teen – Thủ thuật 1
  • Trưởng Thành – Thủ Thuật 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *