Ace Combat 8 ​​có lẽ là dự án quy mô lớn tiếp theo của Bandai Namco – Tin đồn

Bandai Namco có một số tựa game rất được mong đợi, từ Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG ĐẾN Cơn Ác Mộng Nhỏ 3, đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, có vẻ như “dự án quy mô lớn” tiếp theo của nhà xuất bản, theo Midori, người rò rỉ của Sega và Atlus, là Trận chiến mạnh mẽ 8.

Trả lời trên Twitter cho người dùng đã hỏi về tiềm năng Tales of Destiny làm lại điều đó chưa bao giờ xảy ra, cô nói, “Dự án quy mô lớn tiếp theo của Bandai Namco là ghi chép lại dự án đang được phát triển với sự hỗ trợ từ ILCA và ORCA.” Midori sau đó đã trả lời một người dùng khác đã định vị rằng ghi chép lại dự án tiếp theo Truyện trò chơi với, “Tôi nghĩ đó là Ace chiến đấu 8.”

Mặc dù không phải là xác nhận khó khăn nhưng nó sẽ có ý nghĩa. Tiếp theo Chiến đấu mạnh mẽ được xác nhận vào tháng 8 năm 2021, với giám đốc thương hiệu Kazutoki Kono lưu ý rằng nó sẽ sử dụng Unreal Engine 5. Bandai Namco sau đó sẽ hợp tác với ILCA để dẫn đầu quá trình phát triển tựa game này và thậm chí còn thành lập một công ty mới vào năm 2022, Bandai Namco Aces, để “mang lại hiệu quả cao -kết thúc những trò chơi vượt xa sự mong đợi của người hâm mộ trên toàn thế giới.” Dựa trên tuyên bố sứ mệnh của studio, ghi chép lại có thể là một cái gì đó hoàn toàn mới

Như mọi khi, chúng ta sẽ phải chờ xác nhận chính thức, nhưng với việc nhà phát hành đã xác nhận sẽ tham gia Lễ hội trò chơi mùa hè vào ngày 7 tháng 6, có thể sẽ có một thông báo. Hãy theo dõi và kiểm tra đánh giá của chúng tôi về Ace Combat 7: Bầu trời chưa biết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *