XDefiant đã đạt hơn 3 triệu người chơi duy nhất – Tin đồn

của Ubisoft XDefiant đã ra mắt gần đây và mặc dù có một số vấn đề về mai mối ngắn ngủi, nhưng phản hồi rõ ràng là rất tốt. Tom Henderson của Insider Gaming báo cáo rằng họ đã đạt được một triệu người chơi duy nhất trong vòng 2,5 giờ kể từ khi ra mắt, khiến đây trở thành tựa game đạt được cột mốc nhanh nhất từ ​​trước đến nay của nhà phát hành. Hơn nữa, nó đã vượt qua ba triệu người chơi trong hai ngày đầu tiên.

Các nguồn tin cũng nói với Henderson rằng họ có 500.000 người chơi tại một thời điểm trên tất cả các nền tảng. Mặc dù con số này đã giảm nhưng trung bình vẫn có khoảng 300.000 người chơi đồng thời. Điều này tốt hay xấu cho tựa game đã bị trì hoãn từ lâu? Ubisoft được cho là rất hài lòng khi tựa game bắn súng miễn phí này đã vượt qua các cột mốc nội bộ của nó.

Tuy nhiên, trò chơi dài là quan trọng nhất. Như Henderson lưu ý, việc duy trì số lượng người chơi đồng thời tạo doanh thu định kỳ từ Battle Pass và cửa hàng trong trò chơi sẽ quyết định thành công lâu dài của nó.

XDefiant có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Hãy xem video này của Ubisoft và nhiều người chơi thể thao điện tử khác để biết mẹo giải quyết các chế độ khác nhau.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *