Xbox xác nhận bản Direct “Reacted” tháng 6 dành cho Call of Duty: Black Ops 6

Tháng trước, Microsoft đã thông báo rằng Xbox Games Showcase sẽ quay trở lại vào ngày 9 tháng 6 và ngay sau đó sẽ là phần tìm hiểu sâu Trực tiếp về một trò chơi không được báo trước. Nhiều người nhanh chóng đoán rằng trò chơi đang được đề cập sẽ là trò chơi của năm nay cuộc gọi của nhiệm vụ cài đặt và điều đó hiện đã được xác nhận chính thức.

Activision vừa chính thức công bố Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6sau đó Microsoft đã lên Twitter để xác nhận rằng Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 Direct sẽ ra mắt ngay sau Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6, điều mà Phó giám đốc tiếp thị của Xbox, Aaron Greenberg cũng đã xác nhận trong một tweet. Cập nhật trên Xbox Wire và cuộc gọi của nhiệm vụ blog cũng đã xác nhận rằng trò chơi sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 9 tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi mọi thông tin chi tiết.

Những thông tin rò rỉ trước đó đã tuyên bố rằng năm nay cuộc gọi của nhiệm vụ Trò chơi sẽ lấy bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh và có chiến dịch chơi đơn thế giới mở hoàn toàn. Vẫn chưa có thông tin gì về nền tảng nào Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ khởi động cho.

Được cho là, trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10 và có sẵn cho Game Pass vào ngày đầu tiên.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *