Thông tin Dragon Quest 3 HD-2D Remake cuối cùng sẽ được chia sẻ trong năm nay – Tin đồn

Được công bố lần đầu tiên vào năm 2021, Dragon Quest 3 HD 2D làm lại là một trò chơi đã được nhiều người để mắt tới từ lâu nhưng cũng ngày càng lo lắng hơn do Square Enix hoàn toàn im lặng kể từ khi trò chơi được công bố. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó có thể sớm thay đổi.

Hoặc ít nhất đó là điều mà người rò rỉ thông tin nổi tiếng Midori dường như đang ám chỉ trên Twitter. Trả lời câu hỏi liệu sẽ có tin tức gì trên Dragon Quest 3 HD 2D làm lại Bất cứ lúc nào, người rò rỉ tuyên bố rằng quá trình phát triển trò chơi “vẫn đang được tiến hành” và Square Enix có thể sẽ chia sẻ thông tin chi tiết mới về nó trong năm nay.

Chính xác khi nào điều đó sẽ xảy ra không phải là điều mà người rò rỉ đã đề cập đến, nhưng với nhiều buổi giới thiệu mùa hè lớn sắp diễn ra trong tương lai gần, hy vọng rằng sẽ không quá lâu trước khi bản làm lại xuất hiện trở lại.

Trong khi đó, Square Enix cũng đang tiến hành Dragon Quest 12: Ngọn lửa định mệnh, Bản cài đặt chính tiếp theo của loạt game, đang được xây dựng trên Unreal Engine 5. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây đã tuyên bố rằng trò chơi đã gặp phải nhiều sự chậm trễ nội bộ ở hậu trường do vấn đề sản xuất kéo dài. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *